TOP các Chiến dịch quảng cáo hàng đầu thế giới của thế kỷ 21

"Các nhà sử học và các nhà khảo cổ học một ngày nào đó sẽ phát hiện ra rằng những quảng cáo của thời đại chúng ta là những suy tư hàng ngày phong phú nhất và trung thành nhất mà bất kỳ xã hội nào đã từng tạo ra trong phạm vi hoạt động của mình."
-Marshall McLuhan
Vào năm 1999, khi kỷ nguyên thế kỷ 20 đã đến gần, nhân viên của Ad Age đã kiểm tra tất cả các cách mà quảng cáo đã giải trí, động viên và động viên chúng tôi qua nhiều năm. Chúng tôi quyết định xếp hạng 100 chiến dịch tốt nhất của thế kỷ, trong một số đặc biệt, để kỷ niệm sự sáng tạo và tác động của họ.


Bây giờ, Advertising Age đang cập nhật danh sách này với 15 chiến dịch quảng cáo tốt nhất của thế kỷ 21. Trong 15 năm qua, quảng cáo và tiếp thị, và các phương tiện truyền thông đã sử dụng để đưa ra thông điệp của mình, đã trải qua một biến động đáng kinh ngạc như các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tương tác thay đổi động lực của cách thức người tiêu dùng nhìn thấy và chú ý đến thông điệp thương hiệu.

Kiểm soát chuyển từ các nhà tiếp thị và các phương tiện truyền thông truyền thống đã định thời thông điệp của họ và buộc người tiêu dùng xem các quảng cáo như một sự cân bằng đối với nội dung mà họ muốn thấy đối với người tiêu dùng sử dụng điều khiển từ xa và chuột máy tính. Các phương tiện truyền thông truyền thống đã tìm mọi cách để liên quan đến các phương tiện kỹ thuật số đã gây ra sự cố với sự đảm bảo rằng người tiêu dùng có thể nhìn thấy thông điệp quảng cáo. Báo chí đắt giá đã phân phối các đối tượng khán giả trực tuyến miễn phí nhưng không phải là quảng cáo và xóa sổ toàn bộ các tạp chí và báo chí, trong khi DVR, podcast, các dịch vụ video trực tuyến như Netflix và Hulu đã thách thức các mô hình TV và radio. Trong sự thay đổi lớn này, các nhà tiếp thị và các cơ quan đã rất sáng tạo trong việc biến những công cụ mới này thành lợi thế của họ.

Một vài trong số các chiến dịch chiến thắng này nằm trong danh sách này vì chúng đã dẫn đầu trong cách suy nghĩ về cách sử dụng các công cụ mới này một cách hiệu quả và thú vị. Một số chiến dịch quảng cáo này ở đây vì họ đã thay đổi cách người tiêu dùng suy nghĩ về thế giới xung quanh họ và một số là ví dụ về tiếp thị vững chắc được xây dựng dựa trên những hiểu biết trực quan và đẹp mắt, hoàn hảo.

Quảng cáo Tuổi sử dụng sự chuyên môn của những người sáng tạo và nhà tiếp thị hàng đầu để có được danh sách này của 15. Chúng tôi yêu cầu các Thẩm phán của chúng tôi xem xét ba tiêu chí, cùng ba câu hỏi được sử dụng cho Chiến dịch Quảng cáo Hàng Đầu 100 Đệ Nhất của thế kỷ 20:

Đó có phải là quảng cáo đầu tiên hay chiến dịch, thay đổi văn hoá quảng cáo hoặc văn hoá phổ biến một cách rõ rệt như một toàn thể?
Nếu bản thân nó được cho là đã tạo ra một danh mục, hoặc nếu bởi những nỗ lực của mình, một thương hiệu đã trở nên vững chắc trong danh mục của nó là số 1.
Nó đơn giản là không thể quên?
Chúng tôi đã đưa cho ban giám khảo danh sách 50 người được đề cử từ đó bỏ phiếu vào top 15 của họ và xếp hạng họ. Những chiến dịch chiến thắng này là những chiến dịch có số phiếu bầu của các thẩm phán nhất nằm trong danh sách và xếp hạng cao nhất. Các thành viên của Ad Age cũng được yêu cầu cân nhắc chọn của họ và bạn có thể xem kết quả của cuộc thăm dò đó ở đây.

Một trong những giám khảo, Greg Hahn, CCO, BBDO New York, lưu ý về những người lọt vào vòng chung kết: "Nhìn vào danh sách này, bạn có thể thấy những cuộc hành quyết này có điểm gì chung. Tất cả họ đều có tiếng nói mạnh mẽ, một POV, và một khách hàng sẵn sàng ra ngoài những thử thách và sự thật. Tất cả đều phá vỡ bởi vì họ đã phá vỡ quy tắc. Họ vẫn là standouts vì họ vốn đã đúng cho thương hiệu. Có một triệu lý do hợp lý vì sao mỗi người trong số họ không nên làm việc. Cám ơn Chúa, những người đúng phải bỏ qua tất cả. "

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay