Người thay đổi trò chơi tiếp thị trực tuyến

Nếu bạn đọc bước cuối cùng và đã được cảm hứng để mở tài khoản của bạn lần đầu tiên trong một thời gian, bạn có thể đã nghĩ như sau:



"Tuyệt lắm ... Bây giờ thì sao? Không có gì nhiều để nhìn thấy ở đây. "



Thật không may, nếu bạn giống như 42% nhà quảng cáo AdWords, điều này có thể là khá đúng. Chắc chắn, bất kỳ nền tảng quảng cáo trực tuyến nào cũng sẽ cho bạn biết số tiền bạn chi tiêu cho số lần hiển thị hoặc số lần nhấp chuột, nhưng điều này không có nhiều soi sáng hơn là biết có bao nhiêu người đã xem quảng cáo truyền hình.



Trên thực tế, theo dữ liệu từ Báo cáo Nguồn Đến năm 2010 của Hubspot, các doanh nghiệp hài lòng với mức độ dữ liệu này có tỷ lệ thất bại của chiến dịch 97%.



Vâng, đó là 97%!



Bạn có thể làm nhiều hơn với chiến dịch của mình nhưng để làm cho chúng hoạt động đúng, bạn cần phải theo dõi các thống kê quan trọng hơn số lần hiển thị hoặc nhấp chuột.





Những gì bạn cần để giám sát là chuyển đổi và lợi tức đầu tư (ROI).



Chuyển đổi

Chuyển đổi cho bạn biết nhiều về những gì xảy ra sau khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.



Những người có phản ứng với nội dung trên trang web của bạn không? Họ đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo để mua hàng? Họ có quyết định liên lạc với bạn không?



Theo dõi chuyển đổi sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc vào hiệu quả của hành trình khách hàng tổng thể của bạn.



Giờ đây, hầu hết các nền tảng quảng cáo trực tuyến cung cấp một cách để theo dõi các chuyển đổi, nhưng các khái niệm cơ bản tương đối phù hợp giữa các nền tảng, do đó, chúng ta hãy xem nhanh cách thiết lập tính năng theo dõi chuyển đổi trong AdWords.



Chỉ cần nhấp vào Công cụ> Chuyển đổi và tạo hành động chuyển đổi mới.



Điều này sẽ nhắc AdWords tạo một ít mã mà bạn thêm vào trang "Cảm ơn" sau khi hoàn tất chuyển đổi.



Khi bạn đã đặt đoạn mã này lên trang web của mình, AdWords sẽ được thông báo bất cứ khi nào một chuyển đổi xảy ra và sẽ theo dõi chuyển đổi trở lại quảng cáo bắt đầu.



Quy trình tương tự như vậy áp dụng cho hầu hết các nền tảng quảng cáo trực tuyến, do đó, khá dễ dàng để có được theo dõi chuyển đổi tại chỗ cho chiến dịch của bạn.



Hoàn lại vốn đầu tư

Nếu bạn đã triển khai tính năng theo dõi chuyển đổi trong tài khoản của mình, có thể bạn đã biết nhiều hơn 42% doanh nghiệp, nhưng chén thánh thực sự của việc theo dõi là lợi tức đầu tư.



Rốt cuộc, bạn có thể nhận được hàng triệu đăng ký eBook, cuộc gọi điện thoại và hình thức hoàn thành mỗi ngày, nhưng nếu không chuyển thành doanh số bán hàng thực tế, bạn vẫn bị phá sản.



Thật không may, theo dõi ROI có thể là một chút thách thức. Trừ khi bạn bán trực tiếp từ trang web của bạn (để bán thực chất giống với chuyển đổi), bạn thường cần một số loại nền quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để theo dõi chính xác ROI.



Vâng, việc duy trì và sử dụng một CRM có hiệu quả có thể là rất nhiều công việc bổ sung, nhưng nó có giá trị nó. Theo Hubspot, các công ty theo dõi ROI có khả năng tạo ra lợi nhuận cao hơn nhiều so với năm ngoái 12 lần so với các công ty không theo dõi ROI.



3. Lấy ra Thùng rác



"Yeah, nhưng tại sao ?!" bạn có thể hỏi, "Bạn đã cho tôi cúi xuống để theo dõi hiệu suất marketing của mình, nhưng tôi cũng đang chạy các chiến dịch cũ. Khi nào tôi bắt đầu thay đổi cách chơi game? "



Câu trả lời? Ngay bây giờ.



Khi bạn theo dõi đúng dữ liệu và luôn nhìn vào các kết quả quảng cáo trực tuyến của mình, bạn có thể sử dụng dữ liệu đó để tìm các chiến dịch và quảng cáo không hoạt động và cắt chúng khỏi kế hoạch trò chơi của bạn.



Ví dụ: trong kiểm toán của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra rằng tài khoản AdWords trung bình tiêu tốn 76% ngân sách cho các từ khoá và cụm từ tìm kiếm sai.



Đó là một khoản tiền đáng kinh ngạc của lãng phí chi tiêu.



May mắn thay, theo dõi chi tiêu quảng cáo lãng phí là khá dễ dàng. Chỉ cần chạy báo cáo Từ khoá hoặc Cụm từ Tìm kiếm trên dữ liệu từ 3-6 tháng qua và tạo bộ lọc cho Chuyển đổi <1.



Điều này sẽ tạo báo cáo về tất cả các từ khóa của bạn đã tạo ra hoàn toàn không có chuyển đổi.



Nếu tài khoản của bạn giống như tài khoản trong nghiên cứu của chúng tôi, khoảng 94% từ khoá của bạn sẽ nằm trong báo cáo đó.



Đúng rồi. Trong tài khoản AdWords trung bình, 100% số chuyển đổi (và doanh thu) chỉ được cung cấp bởi 6% từ khoá.



Phần còn lại không có hoạt động kinh doanh lộn xộn các chiến dịch của bạn.



"Bây giờ hãy đợi chỉ một phút!" Bạn có thể phản đối lại, "Những từ khóa này không vô ích! Họ vẫn nhận được rất nhiều nhấp chuột! "



Đó là phần marketing truyền thống của bạn nói.



Hãy nhớ rằng, nếu lưu lượng truy cập lên trên xa lộ và bảng quảng cáo của bạn nhận được rất nhiều eyeballs, bạn không phải trả thêm một xu nữa. Tuy nhiên, nếu rất nhiều người không quan tâm đến việc chuyển đổi nhấp chuột lên quảng cáo trực tuyến của bạn, bạn có thể sẽ phải tốn rất nhiều tiền vào lưu lượng truy cập sai.



Rốt cuộc, bạn nghĩ đâu 76% chi tiêu quảng cáo lãng phí? Đúng vậy, tất cả số tiền đó đang trả cho các nhấp chuột vào từ khoá không chuyển đổi của bạn.



Trung bình có 94% số từ khóa vô giá tạo ra 72% số nhấp chuột của tài khoản AdWords và chiếm 76% chi tiêu quảng cáo.



Bạn sẽ không mất bất cứ điều gì bằng cách loại bỏ các nhấp chuột vô dụng, nhưng bạn có thể giảm chi phí mỗi chuyển đổi của bạn lên đến ba phần tư và tăng gấp bốn lần tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết