3 sai lầm về tiếp thị qua mạng 99 phần trăm các công ty mắc phải

Các công ty đầu tư vào marketing Internet thường rơi vào hai khu trại: những người thất vọng bởi vì đầu tư của họ không phải trả hết, và những người thất vọng vì họ không thể nói.



Các công ty giải quyết sự thất vọng bằng nhiều cách - thay đổi cơ quan, thay đổi chiến lược, tinh chỉnh điều này và tinh chỉnh điều đó. Tuy nhiên, đại đa số các tổ chức thất bại hoặc lúng túng với marketing trên Internet tạo ra một, hai hoặc tất cả ba sai lầm tồi tệ nhất có thể và không bao giờ giải quyết. Tất cả các cơ quan, chiến lược, và tinh chỉnh trên thế giới sẽ không bù đắp cho các lỗi trong ba lĩnh vực này. Khắc phục sự cố và bạn đang trên đường đến thành công trong SEO, PPC, marketing qua email, phương tiện truyền thông xã hội hoặc bất kỳ chiến dịch trực tuyến nào khác mà bạn đang thực hiện.





© Kaspars Grinvalds - Fotolia.com



Sai lầm 1: Viết tập trung vào bên trong

Trang web của công ty là nơi kỳ diệu xảy ra, nơi chuyển đổi (đơn đặt hàng hoặc yêu cầu bán hàng) được giành hoặc mất. Hầu hết các công ty tạo ra sự kỳ diệu bằng cách làm hỏng trang chủ và trang sản phẩm / dịch vụ của họ với nội dung buồn tẻ, quá chi tiết, tập trung vào bên trong mà không cung cấp cho khách truy cập trang web bất kỳ lý do trí tuệ hoặc cảm xúc nào để hoàn thành giao dịch hoặc yêu cầu tư vấn.





Khách truy cập trang web không quan tâm đến chiến lược, lịch sử, thành tích, tư duy lãnh đạo, tư duy sáng tạo hoặc 101 điều khác mà công ty muốn nói đến trên trang web của họ thay vì một điều quan trọng: sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ làm cho khách hàng hạnh phúc hơn và / hoặc giàu có hơn.



Về cơ bản, khách truy cập đến một trang web kinh doanh bởi vì họ đang tìm kiếm một cách để giảm bớt sự thất vọng và / hoặc cải thiện tình hình tài chính của họ. Bản sao của trang web phải thuyết phục họ, bạn có thể làm những việc này hoặc chỉ trong vòng vài giây họ sẽ nhấp vào và tìm kiếm một trang web khác.



Các công ty rơi vào bẫy nội dung tập trung vào bên trong không chỉ đơn thuần bởi vì họ sản xuất nội dung theo ủy ban, mà còn vì họ có các ủy ban sai. Có bao nhiêu công ty lắp ráp một ủy ban của khách hàng và triển vọng để chiến lược và xem lại nội dung? Bạn có của bạn?



Sai lầm 2: Lame kêu gọi hành động

Đôi khi các công ty nhận được nội dung phù hợp, và đôi khi khách truy cập có nhu cầu họ có thể sẵn sàng chuyển đổi mặc dù nội dung khủng khiếp. Tuy nhiên, các chuyển đổi vẫn bị lãng phí vì công ty đã không thực hiện các cuộc gọi hành động mạnh mẽ lên trang chủ và trang sản phẩm / dịch vụ.



"Gọi ngay bây giờ" cũng thuyết phục như một tờ giấy trắng. "Yêu cầu một cuộc tư vấn" là như tưởng tượng như một túi phân bón. "Năm phần trăm tắt" chỉ hơi hấp dẫn hơn một chuyến đi đến nha sĩ.



Các lời kêu gọi hành động phải bao gồm những đề nghị luôn có liên quan và có tính chất, thường nhạy cảm với thời gian, và, nếu có thể, trên đường bị đánh đập. "Gọi ngay bây giờ và tìm hiểu cách bạn có thể kiếm được khoản tín dụng trong cửa hàng $ 1,000" sẽ cho bạn cơ hội chiến đấu. "Yêu cầu một không có nghĩa vụ, không có áp lực tư vấn 20 phút" cung cấp cho bạn một cơ hội chiến đấu. "Hai mươi phần trăm cho đến thứ sáu" cho bạn một cơ hội chiến đấu.



Tại sao rất nhiều công ty đi qua các chuyển động với các lời kêu gọi hành động? Tôi đã suy nghĩ về điều này trong nhiều thập kỷ, và đây là những gì tôi đã đưa ra:



Hậu quả của tư duy hướng đi, các công ty nghĩ rằng sản phẩm và dịch vụ của họ thật là tuyệt vời, chỉ cần viết về họ trên trang web của họ sẽ có khách truy cập chờ xếp hàng.

Các công ty đánh mất tầm nhìn của lý do tại sao họ đang đầu tư vào marketing Internet và xây dựng một trang web ở nơi đầu tiên. Họ lúng túng khi suy nghĩ về thiết kế trang web mát mẻ, thương hiệu, lưu lượng truy cập không phải trả tiền, thứ hạng và tất cả các loại số liệu khác có thể quan trọng, nhưng không quan trọng bằng việc bán hàng và đơn đặt hàng.

Vậy hãy tự hỏi mình, nếu marketing qua Internet của bạn tập trung không ngừng vào khách hàng tiềm năng và đơn đặt hàng, bạn sẽ làm việc cả ngày lẫn đêm để kiểm tra và cải tiến các cuộc gọi trang web để hành động đúng không?



Sai lầm 3: Không có xác nhận chì

Nếu bạn đã suy nghĩ về hai lỗi trước đó trước đây, tôi sẽ đặt cược số ba đã không bao giờ vượt qua tâm trí của bạn-nhưng đừng lo lắng; 99 phần trăm đối thủ cạnh tranh của bạn đang ở cùng một chiếc thuyền.





Tính xác thực của khách hàng là quá trình tách khách hàng tiềm năng từ các cuộc chuyển đổi trang web-spam, mời chào bán hàng, yêu cầu dịch vụ khách hàng, v.v. Nếu không có xác nhận hợp lệ, bạn sẽ không bao giờ biết chiến dịch của mình hiệu quả và không bao giờ có thể cải tiến chúng hiệu quả. Rất ít công ty xác nhận tính hợp lệ bởi vì rất ít công ty nhận ra rằng có đến 50% các chuyển đổi của họ là một cái gì đó ngoài dẫn! (Dữ liệu khách hàng rộng lớn của chúng tôi xác nhận điều này khá rõ ràng.)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết