Người thay đổi trò chơi Tiếp thị Trực tuyến - Phần 2

4. Có được Granular

Quảng cáo trực tuyến tuyệt vời không kết thúc bằng việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn. Hãy nhớ rằng, chúng tôi đang theo sau chuyển đổi và bán hàng, không chỉ là nhấp chuột.

Nếu bạn thực sự muốn có kết quả có ý nghĩa ngoài quảng cáo của mình, bạn cần phải xem chiến lược trang đích của mình.

Thật không may, trong số các công ty tôi đã kiểm toán, 90% không có chiến lược trang đích tốt tại chỗ.

52% coi quảng cáo trực tuyến của họ như bảng thông báo truyền thống - một thông điệp chung chung làm tê liệt tất cả các nhấp chuột của nó đến trang chủ. Trong số những người có trang đích dành riêng, chỉ có 15% chạy các bài kiểm tra để tối ưu hóa các trang đó.

Chắc chắn bạn có thể làm tốt hơn thế.

Như chúng tôi đã nhiều lần thảo luận, tiếp thị PPC không giống như phương tiện truyền thống hơn. Từ thời điểm một người nhấp vào một trong những quảng cáo của bạn, bạn biết gì về họ (quảng cáo họ đã nhấp) và bạn có thể bắt đầu cá nhân hóa tiếp thị của bạn để đáp ứng nhu cầu của họ.


Để minh họa ý tưởng này, hãy tưởng tượng rằng bạn đã quyết định hoàn thành ước mơ suốt đời của mình để học bay máy bay. Bạn đang tìm kiếm một khóa học chứng nhận và gõ "chứng nhận phi công trên máy bay gần tôi" vào thanh tìm kiếm của bạn.

Để đáp ứng với tìm kiếm của bạn, bạn sẽ được trình bày với hai quảng cáo:

Bạn nhấp vào cái nào? Đương nhiên, quảng cáo # 2-một trong những địa chỉ tìm kiếm của bạn trực tiếp hơn.

Nhưng nếu quảng cáo # 2 đến từ một công ty cung cấp một số chương trình huấn luyện và chứng nhận mạo hiểm cao khác nhau và khi bạn nhấp vào quảng cáo # 2-bạn đã được đưa đến trang đích này?

Công ty này đã cố gắng, hãy cho họ tín dụng. Họ ít nhất đã có một trang đích và đã sử dụng chèn từ khoá động (DKI) để đưa từ "bay" vào dòng tiêu đề của họ trong nỗ lực hết sức để tùy chỉnh mọi thứ.

Nhưng ... cảnh quay lén lút gây nhầm lẫn ngay lập tức cho bạn cảm giác rằng "Tôi phải ở trên trang web sai," thúc đẩy một nhấp chuột nút nhấn vội vàng.

Nếu họ thực sự đã dành một trang đích cho chương trình chứng nhận thí điểm của họ (như trong hình bên dưới), thì việc chuyển đổi suôn sẻ từ từ khóa sang quảng cáo đến trang đích sẽ có nhiều khả năng tạo ra chuyển đổi hơn.

Và khi tôi nói "có nhiều khả năng hơn", tôi có ý nghĩa nhiều khả năng hơn.

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Stanford, có tới 75% doanh số bán hàng bị mất do kinh nghiệm trang web ban đầu kém.

Quay lại, có nghĩa là nếu bạn sửa chữa trang web của bạn, bạn có thể càng nhiều càng tốt doanh số bán hàng của bạn.

Nhưng làm thế nào để bạn sửa chữa nó?

Có rất nhiều thông tin trên đó về thử nghiệm A / B chất lượng cao và tối ưu hóa trang web, nhưng trước khi bạn bắt đầu về bất kỳ trang nào, tôi khuyên bạn nên đảm bảo bạn đã làm chủ được bốn bước được nêu trong bài viết này.

Để chạy thử nghiệm tốt, bạn cần tích cực tham gia vào việc tối ưu hóa tài khoản của bạn, theo dõi chuyển đổi và ROI và tối ưu hóa cho lưu lượng truy cập đúng - loại mà thực sự muốn mua.

Với những yếu tố này tại chỗ, bạn sẽ bắt đầu thấy được kết quả thật sự thay đổi trò chơi từ quảng cáo trực tuyến của bạn.

Tóm lược

Được sử dụng đúng cách, AdWords có thể làm cho doanh nghiệp của bạn những gì sabermetrics đã làm cho Billy Beane và Oakland A.

Trong số hàng nghìn tài khoản chúng tôi đã kiểm toán, các doanh nghiệp thực hiện 4 nguyên tắc này luôn vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Họ kiếm được hàng triệu đô la lợi nhuận thêm, nhận được nguồn vốn đầu tư mạo hiểm và có kinh nghiệm phát triển không thể tin được.

Tuy nhiên, mặc dù các dữ liệu tiềm năng và dữ liệu phân tích cung cấp cho các nhà quảng cáo trực tuyến, phần lớn các doanh nghiệp bám vào sự khôn ngoan tiếp thị cũ và không bao giờ đạt được kết quả giải đấu lớn.

Câu hỏi duy nhất là, bạn sẽ giống họ ... hay bạn sẽ là Billy Beane tiếp theo?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết