Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

Đối với phần lớn lịch sử của bóng chày, người chơi đã được chọn dựa trên một số lượng cơ bản các số liệu thống kê cơ bản-batting trung bình, cơ sở bị đánh cắp, chạy vv.



Mặc dù thông tin này tốt hơn không có gì, những số liệu thống kê này chỉ tạo ra một ấn tượng rõ rệt về hiệu suất và quyết định của các vận động viên dựa trên kinh nghiệm quản lý, bí quyết và thậm chí mê tín dị đoan.



Tuy nhiên vào năm 1994, sabermetrics đã xuất hiện, cho phép phân tích thống kê thông tin về người chơi nhiều hơn.





Nó không mất nhiều thời gian cho kỹ thuật này để bắt. Năm 2001, Billy Beane sử dụng sabermetrics để xác định dự đoán tốt hơn về thành công trong trò chơi, cho phép anh ta xây dựng một đội có thể cạnh tranh với những con chó lớn với một phần nhỏ ngân sách.



Đây là một thay đổi tổng số trò chơi và phân tích sớm cách mạng hóa cách hầu như mỗi môn thể thao được chơi.



Lịch sử marketing đã được khá tương tự ... với một sự khác biệt lớn.



Giống như bóng chày, trong nhiều năm marketing chỉ có số liệu thống kê bề ngoài dựa vào, giống như giao thông đi qua một biển ngoài trời hoặc số lượng người xem của một đài truyền hình. Tuy nhiên, những số liệu thống kê này có tính hữu ích hạn chế và phần lớn thành công marketing phụ thuộc vào trực giác và kinh nghiệm.



Mọi thứ thay đổi khi quảng cáo trực tuyến trở nên có sẵn trong năm 1994 (sự trùng hợp thú vị, không?). Đột nhiên, các nhà quảng cáo có thể theo dõi chính xác những quảng cáo và vị trí đặt quảng cáo nào đã tạo ra nhiều hiển thị và nhấp chuột nhất.



Mọi thứ trở nên tốt hơn khi Google khởi chạy AdWords vào năm 2000.



Giống như sabermetrics, bằng cách theo dõi những thuộc tính nào mang lại kết quả tốt nhất, các nhà marketing có thể sử dụng dữ liệu để dự đoán những quảng cáo nào sẽ tạo ra nhiều thắng lợi nhất cho các công ty của họ.



Khá giống với lịch sử bóng chày cho đến nay, phải không?



Nhưng đây là nơi mọi thứ đổ vỡ cho marketing. Không giống như ngành công nghiệp thể thao chuyên nghiệp, nhiều công ty đã từ chối để cho tiềm năng thay đổi trò chơi của quảng cáo trực tuyến thay đổi trò chơi marketing của họ!



Chiến thắng tại quảng cáo trực tuyến



Quá nhiều doanh nghiệp xử lý quảng cáo trực tuyến chính xác như các đối tác quảng cáo truyền thống của nó và thất vọng khi họ (không phải là không ngạc nhiên) buộc phải mất tiền.



Điều này đặc biệt đúng khi nói đến AdWords.



Trong vài năm qua, chúng tôi đã kiểm tra hơn 2.000 tài khoản AdWords tại Quảng cáo Bất bạo động và nếu có một điều rõ ràng - chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các nhà quảng cáo AdWords đang thay đổi tiềm năng của tài khoản của họ.



Tuy nhiên, bằng cách sử dụng đúng dữ liệu, nhà marketing có thể nhận được kết quả cấp sabermetrics từ các chiến dịch của họ.



Đăng ký ngay bây giờ: Nhà doanh nghiệp & Bản tin Doanh nghiệp nhỏ của Forbes

Tất cả các thử nghiệm và chiến thắng của việc xây dựng doanh nghiệp - được gửi đến hộp thư đến của bạn.

Với điều đó trong tâm trí, đây là bốn bước đơn giản bạn có thể sử dụng để lên trò chơi marketing trực tuyến của bạn.



1. Wake Up and Pay Chú ý!



Trước khi bạn có thể chiến thắng tại AdWords hoặc bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến nào khác, bạn cần phải thay đổi mô hình marketing của mình.



Để đưa mọi thứ đơn giản, các nhà marketing trực tuyến thành công giữ một mắt nhắm tới các chiến dịch của họ.



Theo truyền thống, nếu bạn đặt một bảng quảng cáo hoặc quảng cáo vô tuyến điện, bạn có thể mong đợi rằng rất nhiều người sẽ nhìn thấy nó và cuối cùng bắt đầu nhận ra thương hiệu của bạn. Đôi khi xuống đường, bạn có thể thấy doanh thu nhiều hơn ... nhưng bạn chắc chắn không cần phải kiểm tra trên bảng quảng cáo của bạn mỗi ngày.



Tuy nhiên, quảng cáo trực tuyến không phải là bảng quảng cáo. Khoảnh khắc mà một người tìm kiếm trên mạng nhấp vào một quảng cáo họ đang ở trong cửa hàng của bạn.



Điều này blurs các dòng giữa marketing và bán hàng. Không chỉ marketing phải đưa mọi người vào cửa hàng, nó cũng phải thuyết phục họ mua (hoặc ít nhất là chuyển đổi).



Bây giờ, một nhân viên bán hàng chỉ kiểm tra với các dẫn của mình mỗi 3-6 tháng không có khả năng đóng nhiều việc bán hàng. Cùng một ý tưởng áp dụng cho marketing. Nếu bạn không thường xuyên làm việc trên chiến dịch và trang web, nỗ lực marketing của bạn sẽ không tạo ra nhiều giá trị.



Làm cho tinh thần, phải không?



Tất cả điều này có vẻ hợp lý, nhưng hầu hết các công ty không tối ưu hóa marketing trực tuyến của họ một cách thường xuyên. Trên thực tế, 72% tài khoản AdWords mà chúng tôi đã kiểm toán tại Disruptive chưa được chạm vào trong hơn một tháng!



Nếu bạn muốn nhận được kết quả tốt từ quảng cáo trực tuyến của mình, bạn cần chuẩn bị để dành nhiều thời gian để xem dữ liệu và tinh chỉnh tài khoản của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết