Đánh giá Hubspot: Phần mềm marketing Internet miễn phí tốt nhất

Hubspot, Phần mềm marketing Internet miễn phí để giúp bạn phát triển kinh doanh trực tuyến. Hubspot cung cấp một nền tảng bán hàng và marketing để chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, đây có thể là bước đột phá đầu tiên của bạn trong chiến dịch marketing trên internet, HubSpot có thể là một công cụ thực sự mạnh mẽ để bạn thử. Hubspot cung cấp cho người dùng một phiên bản cơ bản với bộ công cụ hoàn toàn miễn phí - mãi mãi. Đây không phải là một phiên bản thử nghiệm một tháng. Các gói đầy đủ tính năng sẽ tốn kém  hơn ít nhất là 50 đô la / tháng - và bạn có thể tìm thấy một gói phù hợp với nhu cầu của bạn.



Nhằm chủ yếu hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động B2B với quy mô vừa và nhỏ, HubSpot là sản phẩm đi đầu trong số các sản phẩm tương tự có trên thị trường hiện nay, ngay cả khi có một nghiên cứu đánh giá gần đây của Gartner HubSpot. Theo trang web của công ty, có hơn 34.000 khách hàng của HubSpot trải rộng trên 90 quốc gia. >>> xem thêm: marketing là làm gì ?



Chúng cho phép thực hiện, theo dõi và đo lường các hoạt động marketing trực tuyến, bao gồm:





Các dịch vụ marketing Internet tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ - 2018



Các dịch vụ Internet Marketing tốt nhất. Chúng tôi đã tìm thấy một số nền tảng email tốt nhất, dịch vụ marketing internet miễn phí, tự động bán hàng và nền tảng tốt nhất



Bảng điều khiển phân tích



Mẫu thu thập


Quản lý liên hệ



Liên hệ và thông tin chi tiết về công ty



Công cụ nâng cao, được trả tiền bao gồm:



Các trường mẫu tùy chỉnh



Hỗ trợ qua điện thoại và email



Công cụ tạo blog và nội dung



Chiến lược SEO và nội dung



Tối ưu hóa di động



Truyền thông xã hội



Thư điện tử quảng cáo



Gọi hành động



Bảng điều khiển Analytics



Tự động hóa marketing



Ngay cả khi bạn không sử dụng các công cụ miễn phí của HubSpot, công ty cung cấp một số nguồn lực marketing thực sự miễn phí cho trang web của mình. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng thiết kế trang web sáng tạo, một khóa học về content marketing, hoặc thậm chí là một hướng dẫn để viết blog hiệu quả, rất có thể bạn sẽ tìm thấy nó trong số các công cụ marketing miễn phí của HubSpot.



Các công cụ của HubSpot có thể là một sự lựa chọn tốt cho các chủ doanh nghiệp nhỏ có ít hoặc không có kinh nghiệm trong marketing trên internet. Để bắt đầu, các công cụ của HubSpot đã sẵn sàng để sử dụng và cho phép người dùng thiết kế luồng công việc của riêng họ. Điều này giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nội dung và phân đoạn của mình, nuôi dưỡng và đánh giá hiệu quả bán hàng theo cách cá nhân. 


Ngoài ra còn có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Bồ Đào Nha. 



Lưu ý rằng HubSpot được sử dụng chủ yếu bởi các SMB. Nếu bạn là một tổ chức lớn hơn xem xét các công cụ này, bạn có thể muốn đánh giá xem các yêu cầu trong doanh nghiệp của bạn có thể được thực hiện trước bước nhảy vọt hay không.



Một nhược điểm khác mà một số người dùng báo cáo là việc tuỳ chỉnh các báo cáo và bảng điều khiển của HubSpot bị hạn chế. Nếu sự linh hoạt trong lĩnh vực này là quan trọng đối với bạn, bạn có thể tìm thấy một số hạn chế thông tin chi tiết với các công cụ của HubSpot.



Vì phiên bản cơ bản nhất của HubSpot là miễn phí 100%, rủi ro liên quan đến thử nghiệm chỉ là thời gian. Kế hoạch gói khởi đầu sẽ tốn 50 đô la mỗi tháng, trong khi giải pháp cấp doanh nghiệp là 2.400 đô la một tháng (và có rất nhiều ưu điểm).

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết