Facebook Tên Sheryl Sandberg đến Ban Giám đốc của nó

Facebook đã công bố ngày hôm nay rằng Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của Facebook, đã tham gia vào ban giám đốc của công ty.

Sandberg giám sát hoạt động kinh doanh của Facebook bao gồm bán hàng, tiếp thị, phát triển kinh doanh, luật pháp, nguồn nhân lực, chính sách công và truyền thông.

Mark Zuckerberg, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Facebook cho biết: "Sheryl đã là đối tác của tôi trong việc vận hành Facebook và là trung tâm cho sự phát triển và thành công của chúng tôi qua nhiều năm. "Sự hiểu biết của cô về sứ mệnh của chúng tôi và cơ hội lâu dài, và kinh nghiệm của cô ấy trên Facebook và trên các bảng công cộng làm cho cô ấy tự nhiên phù hợp với hội đồng quản trị của chúng tôi."

"Facebook đang làm việc mỗi ngày để làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn," Sandberg nói. "Đó là một sứ mệnh mà tôi rất say mê, và tôi cảm thấy may mắn được trở thành một phần của một công ty có ảnh hưởng sâu sắc đến thế giới."

Trước khi tham gia Facebook, Sandberg là phó giám đốc Bán hàng Trực tuyến Toàn cầu và Hoạt động tại Google, nơi cô xây dựng và quản lý các kênh bán hàng trực tuyến cho quảng cáo và xuất bản và hoạt động cho các sản phẩm tiêu dùng trên toàn thế giới. Trước đây bà từng giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý Kho bạc Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Bill Clinton và bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà kinh tế học của Ngân hàng Thế giới. Cô ấy nhận được B.A. và bằng Thạc sĩ khoa học của Đại học Harvard.

Sandberg cũng phục vụ trong các ban của Công ty Walt Disney, Phụ nữ Phụ nữ Quốc tế, Trung tâm Phát triển Toàn cầu và V-Day.

Cùng với Sandberg, các thành viên hiện tại của Facebook là: Mark Zuckerberg; Marc L. Andreessen, Andreessen Horowitz; Erskine B. Bowles, danh hiệu danh dự của trường Đại học North Carolina; James W. Breyer, Các đối tác của Accel; Donald E. Graham, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Công ty Bưu chính Washington; Reed Hastings, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Netflix; và Peter A. Thiel, Quỹ sáng lập.

Giới thiệu về Facebook
Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook có trụ sở tại Menlo Park, Calif.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay