10 Cách để Marketing cho Doanh nghiệp của bạn miễn phí - phần 2

6. Chương trình liên kết
Tiếp thị liên kết tương tự như các liên doanh trong đó một doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để đổi lấy một khoản tiền hoa hồng dựa trên doanh số bán hàng tạo điều kiện. Sự khác biệt là một liên doanh thường là một sự kiện một lần với một hoặc có thể là một vài đối tác. Một chương trình liên kết đang được tiến hành và bạn có thể có càng nhiều đối tác càng sẵn sàng quảng bá những gì bạn cung cấp. Mặc dù bạn có thể cần phải đầu tư vào một phần mềm hoặc hệ thống liên kết, phần lớn, việc tìm kiếm các chi nhánh là miễn phí và bạn chỉ trả tiền cho họ nếu họ cung cấp kết quả.

7. Các nhóm thảo luận / Diễn đàn
Giống như phương tiện truyền thông xã hội, tham gia vào các nhóm trực tuyến có thể tốn nhiều thời gian, nhưng thực hiện tốt và đúng, bạn có thể gặt hái được nhiều lợi ích.

Đối với một, bạn có thể tìm hiểu nhu cầu của thị trường của bạn, do đó tốt hơn honing sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thứ hai, nó cung cấp một cách để giúp đỡ người khác và chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn, xây dựng mối quan hệ và sự tín nhiệm, vì vậy họ sẽ muốn tìm hiểu thêm về bạn. Thành công trong các nhóm thảo luận bắt nguồn từ việc hữu ích chứ không phải trong việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

8. Video
Nội dung hình ảnh có nhiều cơ hội được xem, và may mắn thay, nó không phải là khó hay tốn kém để tạo ra. Bạn có thể tạo video bằng webcam hoặc điện thoại di động của máy tính. Hầu hết các webcam và ứng dụng điện thoại đều có khả năng chỉnh sửa và tải lên YouTube miễn phí. Thủ thuật để video thành công là hữu ích (nghĩa là hướng dẫn) và / hoặc giải trí.

9. Nói / Dạy
Có uy tín là một phần quan trọng của tiếp thị, đó là lý do tại sao nó xuất hiện rất nhiều (nghĩa là làm khách hoặc PR). Đặc biệt trên Internet, mọi người cần cảm thấy họ đang làm việc với các doanh nghiệp trung thực, chất lượng. Nói và giảng dạy là một cách khác để thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn và xây dựng lòng tin. Đôi khi bạn có thể được trả tiền cho nó, là tốt. Bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí như Google Hangouts để tổ chức hội thảo trực tuyến. Hoặc liên hệ với các nhóm địa phương để nói chuyện với họ. Ví dụ, nhiều khu vực có chương trình giáo dục người lớn. Hoặc tìm các nhóm công dân thường cần diễn giả.

10. Cung cấp Freebie
Mọi người thích một thỏa thuận tốt, và nó không có được tốt hơn nhiều so với miễn phí. Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bán hàng miễn phí với đăng ký bản tin của họ, nhưng đó không phải là cách duy nhất mà một sản phẩm miễn phí có thể giúp đỡ. Bạn có thể cung cấp mẫu miễn phí hoặc gọi điện thoại huấn luyện 15 phút miễn phí. Ý tưởng là một khi người ta đã thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ muốn nhiều hơn nữa mà họ sẽ sẵn sàng trả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay