Một cách mới để tổ chức các bức ảnh của con bạn trên Facebook

Dan Barak, Giám đốc sản phẩm

Là một người cha mới thích nhiếp ảnh, tôi thích chụp hình con trai và chia sẻ với bạn bè và gia đình trên khắp thế giới. Tôi tin rằng những bức ảnh này giúp chúng tôi cảm thấy gần gũi hơn và kết nối hơn.


Trong vài tháng qua, tôi đã nhận thấy hầu hết các hình ảnh tôi chia sẻ album ảnh yêu thích của mình-tôi cần một cách tốt hơn để sắp xếp chúng. Và, tôi thấy mình đã gắn thẻ vợ tôi trong ảnh của mình để bạn bè cũng có thể nhìn thấy họ.

Nhóm của chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ cho các bậc cha mẹ chia sẻ hình ảnh của con mình với bạn bè của đối tác. Những cha mẹ cùng chúng tôi cũng nói với chúng tôi rằng họ muốn thu thập hình ảnh những đứa trẻ của họ ở một nơi sẽ phát triển cùng họ trong nhiều năm.



Với những hiểu biết sâu sắc này, chúng tôi ở đây để giúp bạn và con của bạn. Chúng tôi bắt đầu thí điểm ảnh của con bạn, sử dụng một thẻ đặc biệt mà bạn chọn tạo. Nếu bạn muốn gắn thẻ con mình vào ảnh, nó sẽ được thêm vào một sổ lưu niệm tùy chỉnh. Và, bạn có thể chia sẻ bạn bè với bạn bè. Dưới đây là tổng quan nhanh về cách hoạt động của nó:


Hình ảnh của con trai tôi là hình ảnh quan trọng nhất của vợ tôi và tôi sẽ bao giờ lấy. Điều quan trọng là chúng tôi kiểm soát những ảnh này. Tôi nghĩ rằng cha mẹ khác muốn điều tương tự, vì vậy:

Bạn có thể chọn đồng sở hữu sổ lưu niệm với một đối tác mà bạn đang có quan hệ với trên Facebook.
Bạn chọn những gì bạn gọi nó - nó có thể là tên, tên tắt của con bạn hay điều thú vị.
Bạn và đối tác của bạn?
Chỉ bạn và đối tác của bạn mới có thể gắn thẻ con của bạn vào ảnh.
Chúng tôi đã xây dựng trong rất nhiều lời nhắc nhở và lời khuyên để hướng dẫn bạn trên đường đi.


Để bắt đầu sổ lưu niệm cho con của bạn, hãy chuyển đến tiểu sử của bạn, nhấp vào Trang chủ và Mối quan hệ. Ở đó, bạn sẽ thấy lời mời tạo ra một sổ lưu niệm; chỉ cần nhấp Bắt đầu. Nếu bạn đã thêm một đứa trẻ vào tiểu sử của mình, bạn có thể nhấp vào Thêm sổ lưu niệm bên cạnh tên của mình. Tính năng này sẽ bắt đầu xuất hiện tại Mỹ trên Facebook dành cho máy tính để bàn, iPhone và Android. Để biết thêm chi tiết, hãy xem Trung tâm Trợ giúp của chúng tôi.



Dự án này là một công việc của tình yêu - nhóm của tôi dựa trên kinh nghiệm của chính chúng tôi và những gì chúng tôi học được từ các bậc cha mẹ khác. Chúng tôi rất vui mừng về điều này càng sớm càng tốt, nghe phản hồi của bạn và tiếp tục xây dựng nó với nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay