Thông báo ứng dụng FbStart của năm

Hôm nay chúng ta đang bố những người chiến thắng của đầu tiên hàng năm FbStart Apps của chúng ta về giải thưởng năm, qui Nhận Các ứng dụng di động thành công nhất từ ​​FbStart, chương trình tổng thể của chúng tôi mang lại dịch vụ và các công cụ miễn phí cho các nhà phát triển ứng dụng di động, chấp nhận vào chương trình, để giúp phát triển của họ các doanh nghiệp.

Danh hiệu giải thưởng năm nay bao gồm ứng dụng tốt nhất theo khu vực, ứng dụng xã hội tốt nhất và người chiến thắng giải thưởng lớn. Ứng dụng của Ứng dụng trong Năm là:

Ứng dụng của Giải thưởng Năm Grand: MomentCam
Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi: Whichit
Châu Mỹ Latinh: Qranio
Bắc Mỹ: Luồng công việc
Xã hội tốt: Hunger Crunch



App của người chiến thắng giải thưởng lớn năm Nhận 50.000 $ tiền mặt và $ 25,000 Credit rao Facebook, và người chiến thắng khác Mỗi sẽ nhận được $ 5,000 tiền mặt và $ 5,000 trong Facebook Credit quảng cáo. Ứng dụng được đánh giá qua bốn nguyên tắc: tăng trưởng và tương tác, kinh nghiệm và thiết kế, hiệu quả về quy mô và tận dụng nền tảng của Facebook.

Benedict Evans, Đối tác, Andreessen Horowitz; Deborah Liu, Giám đốc sản phẩm Platform, Facebook; Ilya Sukhar, Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Parse; Jason Calacanis, doanh nhân và nhà đầu tư thiên thần; Justin Osofsky, Phó Chủ tịch Hợp tác Platform, Facebook; và Manolo Espinosa, Phó chủ tịch Platform, SoundCloud.

Để tìm hiểu thêm về FbStart và các tiêu chí cho giải thưởng, bạn có thể vào đây.

Ứng dụng của năm: MomentCam (Android, iOS)

Có trụ sở tại Trung Quốc, MomentCam cho phép mọi người tạo ra phim hoạt hình và phim hoạt hình từ những bức ảnh của bản thân hoặc bạn bè. Bạn có thể thêm các đối tượng vào ảnh, chọn hình nền và chia sẻ "Mẹ" với thế giới.

1

Châu Âu, Trung Đông, và Châu Phi Ứng dụng của năm: Whichit (Android, iOS)

Từ Vương quốc Anh, một ứng dụng thăm dò xã hội giúp mọi người có được ý kiến ​​từ bạn bè hoặc người trong cộng đồng. Ứng dụng cho phép họ thăm dò những người khác để đưa ra quyết định, như chọn trang phục hoàn hảo hoặc chiếc xe mới tốt nhất.

Ứng dụng của năm ở Châu Mỹ Latinh: Qranio (Android, iOS)

Qranio có trụ sở tại Brazil khuyến khích học tập bằng cách cung cấp đồng tiền ảo cho các câu đố dựa trên kiến ​​thức có thể được sử dụng cho các giải thưởng thực sự.

Ứng dụng của năm ở Bắc Mỹ: Quy trình làm việc (iOS)

Quy trình công việc ở Hoa Kỳ là một công cụ cho phép bạn tự động hóa hành động giữa các ứng dụng trên thiết bị iOS của bạn. Với giao diện kéo và thả dễ dàng, Quy trình làm việc giúp thiết bị và các ứng dụng yêu thích tương tác với nhau - ví dụ:

Ứng dụng hay của năm về xã hội: Khủng khiếp (Android, iOS)

Hunger Crunch được tạo ra bởi Rice Bowls, tổ chức phi lợi nhuận 501 (c) 3 giúp mọi người chiến đấu chống đói thông qua những trải nghiệm ảo và thực tế. 100% lợi nhuận từ các gia đình mồ côi ở khắp nơi trên thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay