Instagram Marketing thành công - Đây là phương pháp

Làm thế nào để đảm bảo phù hợp đăng trên Instagram
Một khi bạn đã xác định chủ đề nội dung của bạn và tần suất mà bạn muốn đăng lên Instagram, một trong những cách tốt nhất để đảm bảo bạn giữ chiến lược của mình là tạo một lịch nội dung để theo dõi các bài đăng nào sẽ được chia sẻ và khi nào.

API Instagram không cho phép lập lịch trình hoàn chỉnh, điều đó có nghĩa là bạn không thể lên lịch bài trực tiếp trên Instagram. Để gửi một cách nhất quán với Instagram, chúng tôi sẽ lên lịch nhắc nhở Instagram trong Buffer (phần mềm tiếp thị Instagram của chúng tôi). Đây là cách hoạt động:

Tìm, chỉnh sửa, và tải lên một hình ảnh đẹp để Buffer. Thêm chú thích với các thẻ bắt đầu bằng thẻ, đề cập đến và biểu tượng cảm xúc. Lập lịch cho thời gian lý tưởng.
Nhận thông báo nhấn trên điện thoại của chúng tôi theo thời gian đã lên lịch.
Mở thông báo, chọn Mở trong Instagram và xem trước bài đăng.
Thực hiện bất kỳ chỉnh sửa cuối cùng (bộ lọc, định vị địa lý) và chia sẻ từ ứng dụng Instagram.

Bộ đệm cho Instagram hoạt động bằng cách thêm một bài đăng qua Buffer và có một nhắc nhở bật lên trên điện thoại của người dùng khi đã đến lúc gửi nó.



Lặn sâu hơn: Làm thế nào để Tìm được lịch trình Instagram nhất thời, phù hợp với Bộ đệm
Nghiên cứu cách tốt nhất để đưa thương hiệu của bạn lên trên Instagram, chúng tôi đã phát hiện ra một số chủ đề phổ biến: Chia sẻ bài đăng của bạn vào đúng thời điểm để có được sức kéo trong nguồn cấp dữ liệu và chia sẻ với Instagram theo nhịp điệu nhất quán. Dưới đây là cách chúng tôi đã tối đa hóa hai yếu tố này (cộng thêm 6).


4 mẹo để giúp tăng sự tăng trưởng và sự tham gia của bạn

Thử nghiệm các mẹo dưới đây của Instagram để giúp tăng sự tăng trưởng và tương tác của bạn trên Instagram.

1. Nắm lấy nội dung do người dùng tạo
Người dùng Instagram cung cấp nhiều nội dung tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Việc lưu giữ nội dung từ người theo dõi của bạn có thể giúp bạn xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và tích cực và nội dung do người dùng tạo ra cũng có thể khuyến khích khán giả của bạn chia sẻ những cách sáng tạo riêng của họ về tương tác với các sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của bạn.

2. Bao gồm một số khuôn mặt trong bài đăng của bạn để tăng cường tương tác
Một nghiên cứu từ Georgia Tech đã khảo sát 1,1 triệu hình ảnh Instagram ngẫu nhiên và khám phá ra hai thông tin thực sự thú vị này. Hình ảnh với khuôn mặt có được:

Hơn 38% thích
Nhận xét thêm 32%
Đây là cái gì HubSpot làm rất tốt trong nguồn cấp dữ liệu của mình để giới thiệu những người đứng sau công ty:


3. Thử chia sẻ bài đăng Instagram của bạn lên Facebook
Nghiên cứu Buzzsumo của hơn 1 tỷ bài đăng trên Facebook từ 3 triệu trang thương hiệu cho thấy hình ảnh được đăng lên Facebook thông qua Instagram được tiếp nhận nhiều hơn các hình ảnh đã được xuất bản:


4. Thử nghiệm với quảng cáo Instagram
Khi ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào Instagram, thức ăn trở nên cạnh tranh hơn và có thể khó nổi bật hơn. Với quảng cáo Instagram, bạn có thể tiếp cận các nhóm người dùng Instagram cụ thể mà bạn muốn kết nối, thu hút họ và chuyển đổi chúng thành khách hàng.

Cách tìm hiểu những gì đang làm việc với tiếp thị Instagram của bạn
Phân tích Instagram cho phép bạn chú ý tới tăng trưởng khán giả của mình, số lượng lượt thích và nhận xét mà bài đăng của bạn nhận được - điều này sẽ cho bạn biết những gì đang làm việc và những gì có thể được cải thiện.

Instagram cung cấp một loạt các số liệu và thông tin chi tiết để bạn đo lường hiệu suất, hiểu khán giả và cải thiện kết quả tiếp thị Instagram của bạn.

Để truy cập vào Instagram Insights cho tài khoản Instagram của bạn, bạn sẽ phải chuyển đổi hồ sơ Instagram của mình sang Hồ sơ Doanh nghiệp.

Khi bạn đã chuyển đổi sang Tiểu sử doanh nghiệp, bạn sẽ thấy một biểu tượng biểu đồ ở góc trên bên phải của tiểu sử của bạn. Đó là nút cho Instagram Insights, tương tự như các phân tích cho trang Facebook của bạn.

Lưu ý: Thông tin chi tiết về Instagram chỉ có sẵn trong ứng dụng dành cho thiết bị di động vào lúc này.


Để biết thông tin chi tiết về cách sử dụng phân tích của Instagram, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi ở đây.

Bộ đệm cho phân tích Instagram
Phân tích của Buffer cho phép bạn kiểm tra các số liệu quan trọng của bạn cho các mạng như Facebook, Twitter và Instagram.

Với phân tích Instagram về các gói đã được thanh toán, bạn có thể sắp xếp mọi bài đăng theo các bài bình luận phổ biến nhất, thích nhất và hầu hết các nhận xét. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ khung thời gian tùy chỉnh nào hoặc từ các cài đặt trước như 7, 30, hoặc 90 ngày. Đây là một cách tuyệt vời để theo dõi xu hướng và những gì đang diễn ra.


Phân tích Instagram của Buffer cũng có thể giúp bạn tìm ra tần suất chia sẻ hoàn hảo. Sử dụng chức năng 'Số bài viết mỗi ngày cộng với' thích, bạn có thể thấy số bài viết mỗi ngày ảnh hưởng như thế nào đến sự tham gia của bạn. Dưới đây là một bản chụp nhanh từ tài khoản của chúng tôi:


Ngoài các số liệu thống kê này, bạn cũng có thể sử dụng Bộ đệm cho Instagram để:

Theo dõi hiệu suất bài đăng
Theo dõi xu hướng Instagram
Theo dõi nhận xét và sử dụng thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu
Đo lường cam kết của khán giả
Báo cáo trên nhiều hồ sơ
Analytics có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của nội dung, tiến độ và tần suất đăng trên Instagram và đo lường mức độ ảnh hưởng đến số liệu Instagram quan trọng như số người thích và người theo dõi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay