4 cách để thúc đẩy traffic đến doanh nghiệp trực tuyến của bạn

Phương pháp rẻ nhất nhưng tốn nhiều thời gian nhất để thu hút lưu lượng truy cập đến kinh doanh trực tuyến của bạn là từ từ nhưng chắc chắn thêm nội dung có giá trị (viết hoặc video) về vị trí của bạn vào trang web và / hoặc blog của bạn. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của các công cụ tìm kiếm như Google. Những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) này sẽ trả hết cho việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bởi những người đó đang tìm kiếm thông tin về chủ đề của bạn. Một phần trăm của những người đó cũng sẽ đăng ký danh sách email của bạn. Đó là lý do tại sao nên có hộp đăng ký, thường hỏi tên và địa chỉ email, nổi bật trên trang chủ của bạn.

Nhưng để làm việc này, bạn phải nhất quán. Bạn phải thêm nội dung mới, liên quan vài lần một tuần, nếu không phải là hàng ngày. Giả sử bạn có doanh nghiệp tập trung vào yoga. Bạn có thể viết về các xu hướng, xem lại các đĩa yoga của Nhật Bản, bình luận về những câu chuyện mới liên quan đến yoga, và bình luận về các phong cách yoga. Bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tương lai của bạn và cung cấp thông tin và thông tin có giá trị và làm theo cách thu hút khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin về chủ đề.

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách chi phí thấp khác để hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và xây dựng danh sách của bạn. Với Facebook, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác, bạn có thể thiết lập tài khoản miễn phí và đăng nội dung liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Cũng giống như viết blog hoặc nội dung web, nó phải là một hỗn hợp nội dung hữu ích và có thể thực hiện, cũng như lời mời trực tiếp đến thăm trang web của bạn và đăng ký danh sách (thậm chí mua sản phẩm).

Một lần nữa, đăng bài thường xuyên và nhất quán với tin nhắn của bạn.

Một trong những trình điều khiển giao thông quan trọng nhất hiện có trên YouTube. Theo nhiều cách, đó là một trong những công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới: Nếu mọi người có câu hỏi về chủ đề, họ thường truy cập YouTube để tìm câu trả lời. Để tận dụng lợi thế đó, bạn có thể đăng video giải thích, trò chuyện đầu video nơi bạn giải thích một chủ đề liên quan đến vị trí thích hợp của bạn và video hướng dẫn cách làm. Chỉ cần cung cấp nội dung hữu ích - và một liên kết trở lại trang web của bạn.

Tất nhiên, cũng có phương thức quảng cáo trả tiền để tăng lưu lượng truy cập, bao gồm quảng cáo biểu ngữ, chèn quảng cáo, quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột và hơn thế nữa. Nhưng điều này có thể làm tốn kém. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên tập trung vào các cách miễn phí để hướng lưu lượng truy cập ngay từ đầu. Có được trang web của bạn như bạn muốn nó như thế nào, hãy kết hợp sản phẩm của bạn đúng cách, tinh chỉnh kinh doanh trực tuyến của bạn tổng thể, bắt đầu kiếm tiền. Sau đó, khi bạn có một khoản doanh thu nhỏ bạn có thể quay trở lại doanh nghiệp của mình, bạn có thể khám phá quảng cáo phải trả tiền.

Để tất cả chúng cùng nhau
Đây là một quá trình sụp đổ trong việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến của riêng bạn từ đầu. Nó có vẻ giống như một quá trình đáng sợ. Nó không phải là.

Nhưng nó sẽ mất một thời gian và công sức, và bạn sẽ phải thực hiện một số lựa chọn khó khăn trên đường đi. Bí quyết là làm một ít mỗi ngày, và đi theo thứ tự: Tìm thị trường của bạn, sau đó sản phẩm của bạn, sau đó xây dựng trang web của bạn và bắt đầu tiếp thị. Làm điều này, và bạn sẽ xây dựng một nền tảng vững chắc cho một doanh nghiệp sẽ kéo dài và thu nhập trong những năm tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay