Các công cụ mã nguồn mở mới cho các nhà phát triển di động trên Facebook

Facebook tin vào sức mạnh của mã nguồn mở. Bằng cách chia sẻ công việc của chúng tôi với cộng đồng nhà phát triển, chúng tôi có thể giúp mọi người di chuyển nhanh hơn. Tại F8 năm nay, chúng tôi annonce Sáu mở phát triển các dự án nguồn với điện thoại di động trong tâm trí.

Phản ứng tự nhiên
Phản ứng Native là một khuôn khổ cho các môi trường tự nhiên cho phép các nhà phát triển để xây dựng iOS hạng nhất và giao diện người dùng Android không có trình duyệt / WebView Tham gia. Đọc thêm về Phản ứng Tự nhiên trên blog kỹ thuật của Facebook.

ComponentKit
ComponentKit là một thư viện iOS bản địa cho giao diện người dùng chức năng và tuyên bố. Nó được lấy cảm hứng từ phản ứng và được sử dụng trong News Feed trong ứng dụng Facebook dành cho iOS. Đọc thêm về ComponentKit ở đây.



Lớp Năm và Lớp Kết nối
Năm lớp và lớp kết nối hai dự án giúp các nhà phát triển thông minh Đó là phân đoạn dựa trên thiết bị và mạng lưới hoạt động trong thời gian thực. Chi tiết về từng dự án này thuộc về Bộ luật.

bích họa
Chúng tôi mở có nguồn gốc Fresco - một bộ công cụ để hiển thị hình ảnh và thao tác cho cộng đồng nhà phát triển Android. Đọc thêm về Fresco cung cấp ở đây.

nuclide
Trong khi Nuclide Chẳng phải nguồn mở ngày hôm nay, đó là một cái gì đó bạn sẽ muốn tìm kiếm trong tương lai. Demo'd tại F8, Nuclide là một IDE thống nhất được thiết kế để hỗ trợ Native Phản ứng, lưu lượng, và Hack. Chúng tôi đã xây dựng nó kết hợp với GitHub.

Chúng tôi đang háo hức cho phản hồi của bạn là nỗ lực mã nguồn mở của chúng ta - cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ rằng họ GitHub. Đọc thêm về các dịch vụ F8 của nhóm kỹ sư trên blog kỹ thuật của Facebook.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay