10 Cách để Marketing cho Doanh nghiệp của bạn miễn phí - phần 1

Tiếp thị là một phần quan trọng trong sự thành công trong kinh doanh tại nhà. Nếu mọi người không biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ không thể mua nó. Một số khía cạnh của chi phí tiếp thị chi phí, chẳng hạn như lưu trữ trang web và các dịch vụ quản lý danh sách email. Tuy nhiên, một số các chiến thuật tiếp thị hiệu quả và mạnh mẽ nhất không tốn kém chút nào.

Hơn bất cứ điều gì, tiếp thị tốt là tìm hiểu thị trường của bạn, những gì nó muốn và nhu cầu, và làm thế nào để lôi kéo họ (với từ, đồ hoạ hoặc video) để kiểm tra kinh doanh của bạn.


Một khi bạn biết thị trường của bạn là ai, nó muốn gì và tìm chúng ở đâu, hãy sử dụng kiến ​​thức đó và 10 chiến thuật tiếp theo để tiếp thị miễn phí.

1. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá (SEO)
Mỗi doanh nghiệp gia đình nên có một trang web (không phải là miễn phí) và mỗi trang web nên được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Đó là miễn phí và không khó để làm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là sử dụng từ khóa và cụm từ mà thị trường bạn sử dụng trong công cụ tìm kiếm để tìm thông tin, mặt hàng hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc quan trọng về những gì thị trường của bạn đang tìm kiếm để bạn có thể cung cấp nó. SEO cũng bao gồm việc đặt từ khoá vào tiêu đề siêu dữ liệu, từ khóa và các thẻ mô tả trong trang web của bạn để giúp các công cụ tìm kiếm tìm và xếp hạng trang web của bạn.

2. Phương tiện truyền thông xã hội
Ngày nay, người tiêu dùng muốn tương tác với các công ty mà họ kinh doanh. Hơn nữa, họ phụ thuộc rất nhiều vào các khuyến nghị của bạn bè, gia đình và những người khác.

Phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn dễ dàng hưởng lợi từ cả hai. Thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể chia sẻ thông tin và khuyến mãi, giao tiếp và tham gia vào thị trường của bạn và hưởng lợi từ việc tạo ra thị trường của bạn thông qua cổ phần. Bằng cách đáp ứng với những người tương tác với bạn, bạn cho thấy sự quan tâm và có thể tăng sự trung thành và giới thiệu.




3. Trở thành khách
Chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn qua các bài viết hoặc các cuộc phỏng vấn là một trong những cách tốt nhất để có được trước mặt thị trường của bạn thông qua trang web của người khác, podcast, webinar hoặc hội nghị thượng đỉnh trực tuyến. Các bài viết hoặc là một khách mời phỏng vấn cho phép bạn thể hiện sự chuyên môn và sự tín nhiệm của bạn, điều này sẽ làm cho nhiều người có khả năng phản ứng lại với quảng cáo.Không có sự xuất hiện của khách mời trong các sự kiện trực tuyến. In ấn phẩm và chương trình truyền hình thường cần các chuyên gia và khách.

4. Thông cáo báo chí / Công khai
Tương tự như là một nhà văn khách mời hoặc người được phỏng vấn, công khai miễn phí cung cấp độ tin cậy sẽ tăng phản ứng quảng cáo. Bí quyết là gửi một ý tưởng PR đáng tin cậy liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Thông cáo báo chí không phải là quảng cáo hoặc quảng cáo. Đó là tin tức, chẳng hạn như chiến thắng giải thưởng, đạt được mốc quan trọng, hoặc kết nối doanh nghiệp của bạn với một cái gì đó đang diễn ra trên thế giới.

5. Liên doanh
Trong một liên doanh, bạn hợp tác với một người trong ngành tương tự, thường là trong chương trình quảng cáo chéo, mặc dù có nhiều cách để liên doanh. Ví dụ: bạn có thể làm việc với đối tác liên doanh thúc đẩy doanh nghiệp nhà của bạn để đổi lấy bồi thường bằng tiền (tức là phần trăm doanh thu mà đối tác tạo ra) hoặc bằng cách quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn vào thị trường của bạn.


Sự thành công đến trong việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn lên trước một thị trường kinh doanh khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay