11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 2

3. Chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ vượt qua quảng cáo đó trên quảng cáo tìm kiếm ở Hoa Kỳ (Nguồn: eMarketer)
Quảng cáo tìm kiếm của Google là điểm đến cho các nhãn hiệu quảng cáo sản phẩm của họ và cải thiện khả năng của họ trong các phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số. Chúng có hiệu quả bởi vì chúng nhắm mục tiêu những người có ý định của người mua.

hình ảnh34
Bây giờ, quảng cáo gốc và quảng cáo truyền thông xã hội sẽ chiếm 47,9% tổng chi tiêu quảng cáo - trị giá 32,17 tỷ đô la. Đây là lần đầu tiên các quảng cáo hiển thị trên công cụ tìm kiếm sẽ thực hiện quảng cáo tìm kiếm.

hình ảnh20
Lý do cho điều này là nền tảng phương tiện truyền thông xã hội đã nhận được sự chấp nhận to lớn. Một người sử dụng Internet trung bình có 5 tài khoản truyền thông xã hội và dành 1 giờ 40 phút để duyệt các mạng khác nhau hàng ngày.

hình ảnh19
Hơn nữa, quảng cáo truyền thông xã hội có thể rẻ hơn AdWords. Bạn thường không đẩy sản phẩm của bạn bằng quảng cáo trên mạng xã hội. Thay vào đó, bạn sử dụng chúng để mở rộng tầm nhìn của thương hiệu, thu hút các khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn.

hình ảnh09
Nếu bạn có một kênh bán hàng dài, thì quảng cáo truyền thông xã hội là một cược tốt hơn so với tìm kiếm.

Ngoài ra, nếu đối tượng mục tiêu của bạn treo trên mạng xã hội nhỏ hơn, thì quảng cáo trên mạng truyền thông xã hội có thể mang lại ROI tuyệt vời.

4. Đến năm 2019, 80% lưu lượng internet trên thế giới sẽ là video. Ở Mỹ, video sẽ chiếm 85% tổng số. (Nguồn: Cisco)
hình35
Mọi người thích xem video. Họ đang giải trí, dễ tiêu hóa và cải thiện đáng kể các chuyển đổi của bạn. Tiếp thị nội dung không phải lúc nào cũng là văn bản trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số.

Sau khi tôi tạo ra một thư viện độc quyền về đào tạo video tiếp thị trực tuyến:

Tôi đã cải thiện đáng kể sự trung thành của tôi sau, bên cạnh việc nhận được rất nhiều lời khen ngợi và "cảm ơn" thư.

hình ảnh05
Tại CrazyEgg, một video giải thích đã tăng chuyển đổi của chúng tôi lên 64% và doanh thu hàng tháng của chúng tôi lên tới 21.000 đô la.

Theo Treepodia, các video sản phẩm có thể cải thiện chuyển đổi của bạn trong bất kỳ vị trí nào. Chẳng hạn - trong kho quà, họ tăng chuyển đổi lên 113%.

hình ảnh29
Nếu bạn muốn tạo một video giải thích, bạn có thể chọn từ 12 loại sau, dựa trên ngân sách của bạn.

hình ảnh36
Hơn nữa, mức tiêu thụ video đã tăng lên rất nhiều trên điện thoại di động (tăng 844% so với năm 2012).

hình ảnh08
Ngoài ra, các trang xã hội Facebook và Snapchat mỗi ngày nhận được 8 tỷ và 6 tỷ lượt xem video. Vì vậy, bạn cần nội dung video để tương tác với khán giả của mình và xây dựng mối quan hệ trên nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội.

Câu lạc bộ Dollar Shave đã sử dụng các câu chuyện video để hack sự phát triển của nó. Họ đã phát hành video giải trí sau đây để khởi chạy dịch vụ của họ.



Nó đã đánh một hợp âm với khán giả của họ và đã vượt quá 20 triệu lượt xem. Video này đã giúp DSC vượt qua doanh thu 120 triệu USD. Tôi nói về việc sử dụng video để tăng trưởng chi tiết hơn trong bài viết này.

Bạn cũng có thể đọc bài viết này tại Quick Sprout để có thêm 4 kỹ thuật để thu hút khách hàng bằng video.

5. Chi phí Thương mại Điện tử trung bình của khách hàng lặp lại gấp đôi khách hàng mới
hình ảnh31
Tôi luôn ủng hộ việc thu thập email từ khách truy cập trang web của bạn bằng cách khuyến khích họ. Nó thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng của bạn và có thể tăng đáng kể thu nhập của bạn, bởi vì mọi người muốn nhận email. Chờ, email tiếp thị, nơi mọi người không tự động đánh dấu nó như là 'rác?' Có!

hình ảnh16
Nhưng, thành phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị qua email để có được kinh doanh lặp lại là cá nhân hóa, không phải là những ưu đãi đặc biệt.

Chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ bị kích động khi được giảm giá. Tuy nhiên, sử dụng dữ liệu của bạn để tìm ra tần suất email ở đó khách hàng khác nhau của bạn cảm thấy thoải mái và thời gian sau khi mua hàng khi bạn gửi thư đầu tiên cho khách hàng.

Hãy kéo danh sách 1% khách hàng hàng đầu của bạn và đảm bảo rằng bạn dành phần lớn ngân sách của mình cho họ. 1% khách hàng thương mại điện tử hàng đầu có giá trị lâu hơn 30 lần so với khách hàng trung bình.

hình13
Kevin Kelly gọi họ là 1.000 fan thực sự của bạn. Họ đủ để duy trì chi phí cuộc sống của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết