Thông báo Kỹ thuật Facebook ở London

Hôm nay chúng tôi có một số tin tức thú vị: Hiện chúng tôi đang thuê một nhóm kỹ sư mới ở London.

London hoàn toàn phù hợp với kỹ thuật của Facebook - đó là một trung tâm toàn cầu, và nó có một cộng đồng khởi động sôi động tại địa phương với nhiều tài năng kỹ thuật tuyệt vời. Nhóm của chúng tôi tại London sẽ bắt đầu nhỏ, tập trung vào việc xây dựng một cốt lõi của các kỹ sư giỏi, và sau đó phát triển theo thời gian và cuối cùng tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm trong những lĩnh vực then chốt như điện thoại di động và nền tảng.

Cập nhật lên Facebook Groups
Các nhóm trên Facebook là không gian nơi bạn có thể chia sẻ mọi thứ với những người quan tâm đến họ nhất. Bạn có thể sử dụng các nhóm để kết nối với những nhóm người quan trọng như gia đình, đội bóng đá hoặc câu lạc bộ sách.

Bắt đầu từ ngày hôm nay khi bạn truy cập một nhóm, bạn có thể xem ai đã xem từng bài đăng. Bằng cách này bạn có thể cập nhật về hoạt động của nhóm.

Ví dụ: trong nhóm bóng đá của bạn, bạn có thể đăng thời gian thực hành mới và sau đó xem ai đã cập nhật.


Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi bạn nhấp vào "Báo cáo"
Tại Facebook, chúng tôi duy trì một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ cung cấp cho cộng đồng hơn 900 triệu người của chúng tôi để giúp chúng tôi thực thi chính sách của chúng tôi bằng cách sử dụng các liên kết báo cáo được tìm thấy trên toàn bộ trang web. Mặc dù có thể bạn sẽ gặp bất kỳ vấn đề gì với nội dung trên trang web nhưng có thể không phải lúc nào cũng rõ ràng điều gì xảy ra khi bạn quyết định nhấp vào "Báo cáo". Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng xuất bản một tài nguyên cung cấp cho những người sử dụng Facebook sâu sắc hơn vào quá trình báo cáo của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay