11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

6. Ba triệu nhà quảng cáo sử dụng Facebook để tiếp cận khách hàng của họ (Nguồn: AdWeek).
Với phạm vi tiếp cận hữu ích ảm đạm, bạn phải trả tiền để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn trên Facebook. Tuy nhiên, đó là một kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả có thể mang lại một ROI to lớn. Ví dụ: Matthew Woodward đã phát động hai chiến dịch quảng cáo với chi tiêu tổng cộng là 599,91 đô la và đạt được 2,500% ROI cả hai lần.

hình ảnh28
Người khổng lồ xã hội có 1,59 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và công nghệ quảng cáo phức tạp của nó cung cấp cho bạn nhắm mục tiêu trên 1.500 điểm dữ liệu người dùng. Đây là ảnh chụp nhanh tiêu chí sẵn có cho bạn để nhắm mục tiêu.

hình ảnh26
Với một lượng khán giả khổng lồ, Facebook là nơi đi đến để có được khách hàng cho mọi loại hình kinh doanh. Ngay cả một luật sư kiếm được một trường hợp $ 100.000 từ quảng cáo trên Facebook bằng cách chi tiêu một vài trăm đô la.

Bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng trong newsfeed trên điện thoại di động / máy tính để bàn hoặc trong thanh bên phải trên máy tính để bàn. Và có rất nhiều mục tiêu bạn có thể chọn để bắt đầu chiến dịch.

hình ảnh01
Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với việc đưa mọi người đến trang đích (với ngân sách là 100 đô la). Hướng dẫn người mới bắt đầu của tôi sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình thiết lập chiến dịch đầu tiên của bạn.

7. Instagram đã phát triển lên 200.000 nhà quảng cáo trong vòng 5 tháng sau khi mở quảng cáo trên nền tảng của nó cho các nhà tiếp thị (Nguồn: AdWeek)

Có 400 triệu người dùng hoạt động trên mạng xã hội hình ảnh, thể hiện một cơ hội kinh doanh rất lớn cho các doanh nghiệp. Tôi, tôi đã bỏ ra 57.000 đô la để Instagram để kiếm được những người theo và tạo ra các khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là một thương hiệu thời trang (doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ), bạn không thể không bán hàng trên mạng.
UWheels tạo ra hơn một triệu đô la doanh thu thông qua việc phổ biến các mô hình Instagram và người nổi tiếng để đăng về sản phẩm của họ.

hình ảnh07
Nếu bạn đã quảng cáo trên Facebook, đồng thời quảng cáo trên Instagram có thể giúp giảm chi phí của bạn, như Đồng hồ MVMT - người quản lý được giảm chi phí mỗi chuyển đổi 20%.

hình ảnh18
Nếu bạn muốn khai thác tiềm năng kinh doanh to lớn của nền tảng truyền thông xã hội này, bài viết của tôi về việc tạo ra doanh thu với Instagram là một nơi tốt để bắt đầu.

8. 93% quyết định mua hàng của người mua sắm bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông xã hội (Nguồn: Ironpaper)
Truyền thông xã hội thường được xem như là một nền tảng cho việc thể hiện mục đích mong muốn.

image04
Hoặc để thể hiện sự ghét thương hiệu.

hình ảnh21
Tuy nhiên, người dùng phương tiện truyền thông xã hội cũng tham gia vào các cuộc thảo luận xung quanh thương hiệu và sản phẩm. Pinterest và Instagram đặc biệt tạo ra một cơ hội thương mại khổng lồ cho các thương hiệu.

Một ví dụ tuyệt vời về hiệu quả của quảng cáo trên mạng xã hội là Ezra. Ông đã thực hiện 520 doanh thu Thương mại Điện tử trị giá 41.254,34 đô la bằng cách chi tiêu 775,50 đô la cho những chiếc chân được thăng cấp.

Bạn sẽ không thích loại ROI đó?

hình ảnh25
Giờ đây, sự gia tăng quan tâm xung quanh các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông xã hội sẽ tạo ra thương mại xã hội. Bạn sẽ thấy nút 'mua ngay bây giờ' trên tất cả các nền tảng xã hội chính để làm trơn các giao dịch trên điện thoại di động.

9. Chỉ có 1 trong 8 tin nhắn xã hội được hầu hết các thương hiệu trả lời trong 72 giờ. (Nguồn: Sprout Social)
image24
Giao tiếp với khách hàng sau khi bán sản phẩm của bạn là một thành phần quan trọng của dịch vụ khách hàng. Nhưng, chỉ với một tin nhắn được trả lời bởi các thương hiệu trong vòng dưới 72 giờ, họ không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình trong việc giao lưu với khách hàng. Phương tiện truyền thông xã hội không thể làm cho sự tham gia dễ dàng hơn.

hình ảnh23
Tôi đảm bảo rằng không có ý kiến ​​nào của bạn trên các bài đăng của tôi không được trả lời. Đó là công việc khó khăn, nhưng nó giúp tăng lưu lượng truy cập, cổ phiếu xã hội và bán hàng bằng cách xây dựng một mối quan hệ sâu sắc với bạn.

image02
Dịch vụ khách hàng nghèo nàn chi phí cho các công ty của Mỹ là 41 tỷ đô la mỗi năm. Đừng là một trong những công ty đó. Tất cả nỗ lực tiếp thị nội dung của họ đều nhanh chóng bị lãng phí.

Chọn một công cụ nghe phương tiện xã hội từ bài viết này để theo dõi chặt chẽ các đề cập đến thương hiệu của bạn và luôn cập nhật các cuộc đối thoại thương hiệu.

10. Các nhà tiếp thị có ưu tiên viết blog nhiều hơn 13 lần để hưởng ROI tích cực (Nguồn: Socialemedia)
Tôi đã nói với bạn rằng tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 3 lần so với tiếp thị truyền thống.

Một blog trên trang web của bạn giúp thu được nhiều trang được lập chỉ mục hơn, xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn và tăng lượng truy cập vào trang web của bạn.

hình ảnh33
Nó cũng giúp thiết lập bạn là một cơ quan trong ngành của bạn và tạo ra kết quả kinh doanh dài hạn.

hình ảnh22
Nếu bạn mới viết blog, hãy tham khảo hướng dẫn của tôi về xây dựng một đối tượng blog.

hình12
11. 56% khách hàng có nhiều khả năng mua với trải nghiệm cá nhân (Nguồn: Usabilla)
Khuyến nghị về sản phẩm là cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu để tăng sự trung thành của khách hàng, qua việc bán chéo, bán và giới thiệu sản phẩm dựa trên hành vi của người dùng. Tuy nhiên, chỉ có 39% các nhà bán lẻ gửi khuyến nghị cá nhân qua email.

Dưới đây là kết quả EyeBuyDirect.com đã nhìn thấy sau khi thêm các khuyến nghị sản phẩm được cá nhân hoá vào bản tin email của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết