Facebook công bố những cải tiến về bảo mật quyền riêng tư

Facebook công bố những cải tiến về bảo mật trong đáp ứng các khuyến nghị của Ủy viên bảo vệ quyền riêng tư của Canada
Facebook để cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát lớn hơn đối với thông tin chia sẻ với các ứng dụng của bên thứ ba và sửa đổi chính sách bảo mật

Facebook đã công bố kế hoạch nâng cao hơn nữa sự kiểm soát thông tin của mọi người và cho phép họ đưa ra nhiều lựa chọn hơn về sự riêng tư của họ. Những cải tiến này sẽ bao gồm các thông báo mới, bổ sung Chính sách Bảo mật của Facebook và các thay đổi kỹ thuật được thiết kế để cung cấp cho mọi người sự minh bạch và kiểm soát thông tin mà họ cung cấp cho các ứng dụng của bên thứ ba.

Những thay đổi này được công bố là kết quả của công việc của công ty với Văn phòng Ủy viên bảo mật Canada, đã mất hơn một năm để xem xét chính sách bảo mật và kiểm soát của Facebook. Trong bản báo cáo của họ, Văn phòng Ủy viên bảo mật đã biết ơn sự hợp tác của Facebook trong quá trình điều tra và khen ngợi Facebook đã cung cấp cho người dùng các thiết lập bảo mật rộng rãi. Ủy viên cũng đưa ra một số khuyến nghị mà Facebook đã trả lời với cam kết cải tiến đáng kể sẽ được thực hiện trong 12 tháng tới. Ủy viên đã xem xét các đề xuất này và hài lòng với các cam kết mà Facebook đã đưa ra.

Elliot Schrage, Phó Chủ tịch Truyền thông và Chính sách Công cộng toàn cầu, nói: "Cuộc đối thoại hiệu quả và xây dựng của chúng tôi với văn phòng Ủy Viên đã cho chúng ta cơ hội để cải thiện các chính sách và thực tiễn của mình theo cách cung cấp tính minh bạch và kiểm soát tốt hơn cho người sử dụng Facebook. tại Facebook. "Chúng tôi tin rằng những thay đổi này không chỉ tuyệt vời đối với người dùng của chúng tôi và giải quyết tất cả các mối quan tâm nổi bật của Ủy viên Hội đồng, nhưng họ cũng đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ngành".

Thay đổi cụ thể Facebook sẽ làm:

• Cập nhật Chính sách Bảo mật để mô tả tốt hơn một số thực tiễn, bao gồm lý do thu thập ngày sinh, kỷ niệm tài khoản cho người dùng đã qua đời, sự khác biệt giữa ngừng hoạt động và xóa tài khoản, và các chương trình quảng cáo hoạt động như thế nào.

• Khuyến khích người dùng xem lại cài đặt bảo mật của họ để chắc chắn rằng mặc định và lựa chọn phản ánh sở thích của người dùng.

• Tăng sự hiểu biết và kiểm soát người dùng thông qua các thông tin truy cập bởi các ứng dụng của bên thứ ba. Cụ thể, Facebook sẽ giới thiệu một mô hình cho phép mới sẽ yêu cầu các ứng dụng xác định loại thông tin họ muốn truy cập và nhận được sự đồng ý rõ ràng từ người dùng trước khi bất kỳ dữ liệu nào được chia sẻ. Ngoài ra, người dùng cũng phải chấp thuận cụ thể bất kỳ quyền truy cập vào thông tin của bạn bè, điều này vẫn phải tuân theo cài đặt bảo mật và ứng dụng của bạn bè.

Thực hiện các thay đổi theo kế hoạch sẽ bắt đầu ngay lập tức. Tuy nhiên, một số thay đổi sẽ mất một thời gian trước khi chúng có thể nhìn thấy. Ví dụ: cập nhật Chính sách bảo mật sẽ yêu cầu thông báo và thời gian nhận xét cho người dùng. Ngoài ra, những thay đổi về cách người dùng chia sẻ thông tin với các ứng dụng của bên thứ ba sẽ đòi hỏi thời gian và nguồn lực đáng kể, cả cho việc cập nhật và thử nghiệm Facebook API mới, và cho các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba để lập trình lại và thử nghiệm các ứng dụng của họ. Facebook dự đoán toàn bộ quá trình này sẽ mất khoảng 12 tháng.

Ethan Beard nói: "Chúng tôi tin tưởng rằng những thay đổi mô hình cho phép đối với các ứng dụng của bên thứ ba sẽ cho phép người dùng tự tin hơn vào Nền tảng và do đó sẽ giúp đảm bảo sức khoẻ và sức sống lâu dài của hệ sinh thái đã phát triển quanh Nền tảng" , Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Nền tảng tại Facebook. "Chúng tôi sẽ liên lạc thường xuyên với các nhà phát triển về những thay đổi này và chúng tôi sẽ dành thời gian để đảm bảo rằng kết quả là một cái gì đó người dùng hiểu và các nhà phát triển có đủ thời gian và thông báo để thích nghi."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay