Facebook và Think Computer Corporation Giải quyết Tranh chấp Thương hiệu

Think Computer Corporation và Facebook® đã công bố ngày hôm nay rằng họ đã giải quyết tất cả các yêu cầu bồi thường chưa thanh toán, bao gồm tất cả những tuyên bố của Think liên quan đến thương hiệu đã đăng ký của Facebook.

Vào ngày 10 tháng 1 năm 2006, USPTO đã đăng ký số US 3,041,791 cho Facebook với nhãn hiệu "FACEBOOK". Vào ngày 25 tháng 7 năm 2006, USPTO đã đăng ký lần thứ hai (số 3,122,052) cho Facebook. Vào tháng Tư năm 2008, Think đã nộp đơn yêu cầu hủy đăng ký '052. Vào tháng 3 năm 2009, Think đã nộp đơn yêu cầu hủy đăng ký '791. Trong thoả thuận, Think đồng ý từ bỏ đơn yêu cầu hủy đăng ký.

Giám đốc điều hành của Think và người sáng lập, Aaron Greenspan, đã tham dự Harvard với Giám đốc điều hành Facebook và người sáng lập Mark Zuckerberg trong năm 2002-2004, nơi mà cả hai đều là các nhà lập trình giàu kinh nghiệm. Bắt đầu vào tháng 8 năm 2003, Think đã phát hành một cổng thông tin dựa trên web được gọi là houseSYSTEM thông qua một nhóm sinh viên Harvard. Phần mềm này được thiết kế để làm cho cuộc sống của sinh viên, giảng viên và cựu sinh viên trở nên dễ dàng hơn. Đến tháng 9 năm 2003, houseSYSTEM có một phần (do Greenspan sáng tạo và thực hiện) được gọi là "The Universal Face Book" (đôi khi được gọi là "The Face Book").

Hệ thống của Think bao gồm một số tính năng, bao gồm lịch trình học, thị trường sinh viên, dịch vụ email, nhắc nhở sinh nhật tự động, bảng tin, album ảnh, quảng cáo tờ rơi kỹ thuật số, lịch sự kiện (với RSVP trực tuyến), tích hợp bản đồ, sắp xếp việc làm và kinh doanh địa phương đánh giá. Khi khởi chạy, houseSYSTEM không có hồ sơ thành viên do mối quan ngại về an ninh của trường. Hồ sơ được thêm vào sau khi Zuckerberg ra mắt Facebook vào tháng 2 năm 2004, cùng với các tính năng mới, cho phép bạn bè ghi lại cách họ đã gặp và ghi nhận sức mạnh của mối quan hệ của họ.

Mark Zuckerberg, người sáng lập và giám đốc điều hành của Facebook, nói "Aaron và tôi học chung với nhau tại Harvard và tôi luôn ngưỡng mộ tinh thần kinh doanh và tình yêu của ông trong việc xây dựng mọi thứ. Tôi đánh giá cao công việc khó khăn và sự đổi mới của anh ấy đã dẫn tới việc xây dựng houseSYSTEM, bao gồm tính năng Face Face Book. Ở trường, tôi thậm chí còn là một thành viên của houseSYSTEM. Chúng tôi vui mừng rằng chúng tôi đã có thể hòa giải một cách thân thiện sự khác biệt của chúng tôi. "

Aaron Greenspan, người sáng lập và CEO của Think, nói: "Tôi rất vui vì đóng góp của tôi đã được Facebook công nhận. Mark đã xây dựng một công ty khổng lồ ở Facebook, và tôi muốn họ tiếp tục thành công trong tương lai. "

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay