11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

Quảng cáo truyền hình đầu tiên đã từng được sử dụng cho đồng hồ Bulova và được phát sóng vào năm 1941 trên các màn hình của Mỹ trước khi truyền thông xã hội thậm chí còn là một đứa trẻ của các chuyên gia máy tính.

Nhưng, bạn có biết tiếp thị kỹ thuật số bắt đầu như thế nào?

Các máy tính để bàn hiện có trên thị trường đã bắt đầu vào nhà vào những năm 1980. Và, vào những năm 1990, web 1.0 nền tảng và Internet bắt đầu hình thành.

hình ảnh17
Chẳng bao lâu, Google và Blogger được thành lập năm 1998 và 1999. Tiếp thị trực tuyến đã phát triển nhanh chóng kể từ những ngày đầu tiên cho các chiến dịch tiếp thị email thuần túy. Truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung luôn thay đổi động.

Theo khảo sát của Adobe năm 2013 về tiếp thị, 76% người được hỏi cho rằng tiếp thị đã thay đổi nhiều hơn trong hai năm qua so với 50 năm qua.

Một doanh nghiệp nhỏ phải có một nền tiếp thị kỹ thuật số để mong đợi để cạnh tranh.

Tuy nhiên, chỉ có 9% tin rằng tiếp thị số của họ đang hoạt động.

hình ảnh06
Thật buồn.

Tin vui là bạn có thể thực hiện tiếp thị của mình hiệu quả hơn nhiều. Bạn cần quan sát cảnh quan kỹ thuật số cẩn thận và thích ứng để đáp ứng nhu cầu khán giả của bạn.

Tôi đã thống kê 11 thống kê đáng báo động để giúp bạn điều chỉnh chiến lược tiếp thị trực tuyến cho năm nay.

Đây là số 1.

1. Hơn một phần ba các CMO tin rằng kỹ thuật số sẽ chiếm 75% chi tiêu tiếp thị trong 5 năm tới (Nguồn: AdWeek)
hình14
Bạn vẫn chỉ dựa vào việc tạo ra kinh doanh với các cửa hàng quảng cáo truyền thống?

Sau đó, bạn cần thêm tiếp thị kỹ thuật số để kết hợp - Đây là một kênh cực kỳ hiệu quả để tiếp xúc toàn cầu với chi phí thấp. Và, bạn có thể theo dõi ROI của mình trong thời gian thực, thích nghi nhanh chóng một chiến lược tiếp thị với kết quả.

Phần tốt nhất là tiếp thị trực tuyến hoạt động cho tất cả các loại doanh nghiệp dù là một công ty lớn hay một doanh nghiệp nhỏ. Ngay cả khi bạn đang trong một ngành công nghiệp nhàm chán, chỉ phục vụ tại địa phương hoặc là một doanh nghiệp gạch và vữa.

Đối với người mới bắt đầu, phương tiện truyền thông trực tuyến và xã hội tiếp thị có thể gây khó chịu. Việc tung ra một trang web mới không đảm bảo sự gia tăng của khách hàng. Bạn có thể thử các nguồn lưu lượng truy cập xã hội sáng bóng, như Facebook và Twitter, nhưng kết thúc thu hút không dẫn đầu có lẽ kết luận rằng tiếp thị kỹ thuật số không hoạt động. Nó có, nhưng bạn cần một chiến lược tiếp thị truyền thông tốt.



Bắt đầu với mục tiêu hướng đến lưu lượng truy cập không phải trả tiền được nhắm mục tiêu bằng cách nhắm mục tiêu từ khoá dài và thực hiện SEO. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả thực trong vòng 3 tháng. Đôi khi, nó xảy ra nhanh hơn.

Dinkum đã chuyển đổi một trong những khách hàng của nó từ truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số bằng cách sử dụng các chiến lược SEO. Và, họ bắt đầu thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập trong một tháng.

hình ảnh30
2. 87% người dùng internet có điện thoại thông minh (Nguồn: Global Web Index)
hình ảnh15
Bạn có biết rằng có 9 người dùng di động mới được thêm vào mỗi giây?

Điện thoại di động không phải là tương lai, họ đã cách mạng hóa kinh doanh. Theo comScore, chúng tôi đã vượt qua điểm di chuyển trên điện thoại di động.

Google đã bắt đầu ưa thích các trang web thân thiện với thiết bị di động trong kết quả tìm kiếm của nó.

image32
Vì vậy, đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng và phục vụ nội dung có liên quan cho khách hàng của bạn. Bắt đầu bằng cách cắm url trang web vào công cụ thân thiện với điện thoại di động của Google.

hình ảnh00
Bạn nhận được phản hồi để cải thiện trải nghiệm di động, nếu trang web của bạn không thân thiện với người dùng cho màn hình nhỏ. Rất nhiều phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội (và bán hàng) xảy ra trên điện thoại di động tiêu dùng.


Tiếp theo, xác nhận rằng bạn đang sử dụng nhà cung cấp dịch vụ email thân thiện với điện thoại di động. Nếu bản tin của bạn không được tối ưu hóa cho điện thoại di động, 69% người dùng sẽ xóa thư của bạn mà không cần đọc.
Cuối cùng, đừng cho rằng khách hàng của bạn không kiểm tra từ các thiết bị di động. Tiếp thị di động là một thành phần có giá trị trong tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Vào mùa lễ năm 2015, người mua sắm đã chi gần như cùng một khoản tiền trên điện thoại di động (140 đô la) như đã làm trên máy tính để bàn (150 đô la).

Thương mại điện tử di động đang gia tăng. Vì vậy, hãy làm theo 14 mẹo marketing trên điện thoại di động để tạo ra doanh thu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay