Facebook để Tăng cường An toàn Người dùng

Facebook để Tăng cường An toàn Người dùng thông qua Thành lập Ban Cố vấn Toàn cầu
Hợp tác với năm tổ chức an toàn trên Internet từ Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng thư viện tài liệu trực tuyến mới cho các nhà giáo dục, phụ huynh và thiếu niên

- Là bước đi mới nhất trong cam kết cải thiện sự an toàn trên Facebook và trên Web, hôm nay công ty đã thông báo thành lập Ban Cố vấn An toàn trên Facebook, một nhóm gồm 5 tổ chức an toàn trên mạng Internet hàng đầu Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phục vụ trong một năng lực tư vấn cho công ty về các vấn đề liên quan đến an toàn trực tuyến. Năm tổ chức trong hội đồng quản trị là Common Sense Media, ConnectSafely, WiredSafety, Childnet International và Viện an toàn trực tuyến gia đình (FOSI).

Facebook có kế hoạch thường xuyên gặp gỡ các thành viên hội đồng để xem xét các tài nguyên an toàn hiện có mà nó cung cấp cho người sử dụng, phát triển các tài liệu mới và tìm kiếm những lời khuyên về các phương pháp hay nhất về an toàn nói chung. Nhiệm vụ đầu tiên của hội đồng sẽ là giám sát việc sửa chữa lại nội dung an toàn trong Trung tâm Trợ giúp của Facebook. Mục tiêu của cuộc đại tu là tạo ra một nguồn tài nguyên toàn diện với nội dung giáo dục cụ thể cho cha mẹ, giáo viên và thiếu niên.

Ban Cố vấn An toàn là thành phần mới nhất của một chương trình an toàn toàn cầu tích cực cho công ty. Tuần trước, Văn phòng Chưởng lý New York cho biết sự hợp tác của Facebook trong việc xác định và vô hiệu hóa các tài khoản của những người phạm tội tình dục đã đăng ký, và vào đầu năm 2008, Facebook đã ký một thỏa thuận với 49 luật sư để giúp bảo vệ trẻ em khỏi những kẻ săn mồi trực tuyến. Facebook cũng tham gia vào Nhóm Kỹ thuật An toàn Internet, một nhóm các doanh nghiệp Internet, các tổ chức phi lợi nhuận, các nhà khoa học, và các chuyên gia công nghệ cùng hợp tác để xác định các công cụ và công nghệ hiệu quả để tạo ra một môi trường an toàn hơn trên Internet cho thanh thiếu niên. Công ty hiện đang cộng tác với MTV trên chiến dịch "Một dòng mỏng" để ngăn chặn lạm dụng kỹ thuật số và đã làm việc với BBC vào tháng trước để quảng bá chiến dịch "Bullyproof" nhằm chấm dứt đe doạ trực tuyến. Facebook thường xuyên mời các tổ chức an toàn như Hội đồng Phòng chống Tội phạm Quốc gia lên blog về sự an toàn cho người sử dụng và duy trì một chiến dịch tiếp cận an toàn cho các trường học và các nhóm cộng đồng.

"Chúng tôi tin rằng cách duy nhất để giữ cho trẻ em trực tuyến an toàn là dành cho tất cả những ai muốn bảo vệ chúng hoạt động cùng nhau", Elliot Schrage, Phó Giám đốc Truyền thông Toàn cầu và Chính sách Công tại Facebook cho hay. "Việc thành lập một hội đồng để tư vấn cụ thể về vấn đề an toàn là một bước tiến tích cực, sáng tạo và hợp tác hướng tới việc tạo ra một môi trường an toàn hơn, và chúng tôi rất vui mừng vì một nhóm các tổ chức được tín nhiệm và tôn trọng tốt đã tham gia cùng chúng tôi trong nỗ lực này. "


Trong khi Facebook đã tư vấn với các tổ chức bên ngoài trong nhiều năm về các biện pháp an toàn của nó, công ty đã thành lập Ban Cố vấn An toàn như một cách để thu thập thêm thông tin phản hồi và chính thức hóa các mối quan hệ hiện đang duy trì với các tổ chức này. Facebook chỉ ra rằng nó có thể bổ sung thêm các thành viên theo thời gian vì nó xác định các ứng cử viên thích hợp và vì nó sẽ mở rộng sự đại diện quốc tế trên bảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay