10 lý do khiến bạn để ban cần chiến lược Digital Marketing - tiếp thị số ?

10 lý do khiến bạn có thể cần chiến lược kênh kỹ thuật số?

1. Bạn không hướng

Tôi thấy rằng các công ty không có chiến lược kỹ thuật số (và nhiều doanh nghiệp) không có mục tiêu chiến lược rõ ràng cho những gì họ muốn đạt được trực tuyến về việc thu hút khách hàng mới hoặc xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với những khách hàng hiện tại. Và nếu bạn không có các mục tiêu, bạn sẽ không đưa đủ nguồn lực để đạt được mục tiêu và bạn không đánh giá thông qua phân tích cho dù bạn đang đạt được những mục tiêu đó.

2. Bạn sẽ không biết thị phần trực tuyến của bạn

Có lẽ, quan trọng hơn, bạn sẽ không hiểu thị trường trực tuyến của bạn: năng động sẽ khác với các kênh truyền thống với các loại hình khách hàng khác nhau và hành vi, đối thủ cạnh tranh, các đề xuất và các lựa chọn cho truyền thông tiếp thị Xem bài đăng phương pháp thị trường trực tuyến.




3. Đối thủ cạnh tranh hiện tại và mới thành lập sẽ đạt được thị phần

Nếu bạn không dành đủ nguồn lực để tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang sử dụng một phương pháp tiếp cận đặc biệt mà không có chiến lược được xác định rõ ràng, thì đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ăn bữa trưa kỹ thuật số của bạn!

4. Bạn không có một đề xuất giá trị trực tuyến mạnh mẽ

Một đề xuất giá trị khách hàng trực tuyến được xác định rõ ràng sẽ giúp bạn phân biệt dịch vụ trực tuyến của mình nhằm khuyến khích khách hàng hiện tại và khách hàng mới tham gia ban đầu và trung thành.

5. Bạn không biết khách hàng trực tuyến của bạn đủ

Người ta thường nói rằng kỹ thuật số là "phương tiện đo được nhiều nhất từ ​​trước tới nay". Nhưng Google Analytics và tương tự sẽ chỉ cho bạn biết khối lượng truy cập chứ không phải cảm xúc của khách truy cập, họ nghĩ gì Bạn cần phải sử dụng các hình thức khác của công cụ phản hồi người dùng trang web để xác định điểm yếu của bạn và sau đó giải quyết chúng.

6. Bạn không tích hợp ("phân hủy")?

Tất cả quá phổ biến đối với các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số sẽ được hoàn thành trong xi lô dù đó là một nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp, đang ngồi trong CNTT hoặc một cơ quan kỹ thuật số riêng biệt. Cách dễ dàng hơn để gói tiếp thị kỹ thuật số vào một đoạn thuận tiện. Nhưng tất nhiên, nó ít hiệu quả hơn. Mọi người đều đồng ý rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật số hoạt động tốt nhất khi kết hợp với phương tiện truyền thông truyền thống và các kênh phản hồi.

7. Kỹ thuật số không có đủ người / ngân sách cho tầm quan trọng của nó

Nguồn lực không đầy đủ sẽ được dành cho cả lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị điện tử và có thể sẽ là thiếu kỹ năng tiếp thị chuyên biệt về tiếp thị điện tử sẽ làm cho nó khó đáp ứng các mối đe dọa cạnh tranh hiệu quả.

8. Bạn đang lãng phí tiền bạc và thời gian thông qua nhân bản

Ngay cả khi bạn có đủ nguồn lực, nó có thể bị lãng phí. Điều này đặc biệt xảy ra trong các công ty lớn hơn nơi bạn thấy các bộ phận khác nhau của tổ chức tiếp thị mua các công cụ khác nhau hoặc sử dụng các cơ quan khác nhau để thực hiện các tác vụ tiếp thị trực tuyến tương tự.

9. Bạn không đủ nhanh để bắt kịp hoặc ở lại phía trước

Nếu bạn nhìn vào các thương hiệu trực tuyến hàng đầu như Amazon, Dell, Google, Tesco, Zappos, tất cả đều là các phương pháp tiếp cận động mới để tăng hoặc giữ đối tượng trực tuyến của họ.

10 Bạn không tối ưu

Mỗi công ty có trang web sẽ có phân tích, nhưng nhiều nhà quản lý cấp cao không đảm bảo rằng nhóm của họ có hoặc có thời gian để xem xét và hành động với họ. Khi một chiến lược cho phép bạn có được những điều cơ bản đúng, thì bạn có thể tiến bộ để cải tiến liên tục các khía cạnh chính như tiếp thị tìm kiếm, trải nghiệm người dùng trang web, email và tiếp thị truyền thông xã hội. Vì vậy, đó là 10 vấn đề hàng đầu của chúng tôi có thể tránh được với một chiến lược được suy nghĩ tốt. Những gì bạn tìm thấy có thể đi đúng hay sai?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết