Hướng dẫn cho người ăn chay ở Porto

Suribachi

Suribachi là một trong những nhà hàng chay lâu đời nhất ở Porto, như bạn có thể cảm nhận được bởi phong cách trang trí cũ kỹ và, theo tôi, việc thiếu sét thích hợp. tham khảo buffet chay hà nội ở nhà hàng tiệc hấp dẫn cho bạn

Tại Suribachi, bạn có thể tìm thấy một thực đơn bữa trưa chay giá rẻ với giá 6,5 € (đồ uống, món ăn trong ngày và súp), rất tuyệt. Bên cạnh thực đơn bữa trưa chay, bạn có thể gọi món ăn chay lạnh (như croquettes rong biển) và một vài món tráng miệng chay. Có rất nhiều loại khác nhau và vì vậy tôi nói Suribachi là một nhà hàng chay ngon ở Porto cho một thực đơn ngân sách.

Ở phía trước Suribachi có một cửa hàng lớn với nhiều lựa chọn các sản phẩm chay, thuần chay và macrobiotic (thực phẩm, làm đẹp và sức khỏe).

Tại Suribachi, bạn cũng có thể đặt bánh mì hữu cơ - hãy thử bánh mì gạo, nó thần thánh và khá nổi tiếng ở Porto!



Cách đến đó: Suribachi cách ga tàu điện ngầm 24 Agosto 2 phút đi bộ.

Cultura de Sabores

Cultura de Sabores là một trong số ít các nhà hàng chay kiểu tự chọn ở Porto. Nội thất truyền những rung cảm của khu vườn rõ ràng trong những chiếc xích đu bạn nhìn thấy qua cửa sổ nhà hàng. (Nhưng hãy nói thật lòng, xích đu là một điểm nhấn dễ thương, nhưng họ không thoải mái nhất khi ngồi trong khi ăn!). tham khảo địa chỉ mua đồ chay ở hà nội bán ngon nhất hiện nay

Thực đơn bữa trưa có giá 8,95 € và bao gồm súp, các món ăn, món chính, món phụ và trà. Họ phục vụ bữa trưa từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều và bữa tối từ 7 giờ tối đến 11 giờ tối. Tôi khuyên bạn nên đi sớm vì họ có xu hướng hết thức ăn.

Bạn có thể nhận được một thẻ khách hàng thường xuyên, vì vậy bữa tiệc buffet thứ 10 của bạn là miễn phí.

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Aliados cách đó 5 phút đi bộ.

Óbio

Mặc dù Óbio tự hào là một quán cà phê hữu cơ, họ có nhiều lựa chọn ăn chay và ăn chay và do đó, đáng để đưa nó vào danh sách các nhà hàng chay tốt nhất ở Porto.

Bạn có thể chọn ăn bên ngoài, nhưng thiết lập nhà hàng về nội thất rất đẹp. Cách thức ăn được phục vụ cho thấy rất nhiều sự quan tâm và chú ý đã được đặt hàng. Tôi khuyên bạn nên thử bát sinh tố, sữa chua với granola hoặc bánh mì nướng trứng với một tách cà phê.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: nó phục vụ bữa sáng muộn mỗi ngày trong tuần!

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm 24 de Agosto cách đó 7 phút đi bộ.

Em Carne Viva

Khi bạn vào nhà hàng này, bạn có thể giúp đỡ nhưng nhận thấy nội thất giống như tân cổ điển thế kỷ 18 tuyệt đẹp và khu vực chỗ ngồi ngoài trời tuyệt vời và rộng rãi.

Khái niệm này là về việc tạo ra các phiên bản chay / thuần chay của các món ăn truyền thống Bồ Đào Nha như francesinha nổi tiếng (€ 11), alheira - một loại xúc xích Bồ Đào Nha (€ 13,50), lagareiro - một món ăn được làm bằng bạch tuộc nhưng thay thế bằng đậu phụ (€ 15,60). Mặc dù hầu hết các bữa ăn đều là món chay, nhưng chúng có nhiều lựa chọn thuần chay được dán nhãn rõ trên thực đơn. Thành thật mà nói, chúng tôi cá nhân chống lại việc tái tạo các món ăn truyền thống với các thành phần thuần chay, nhưng khái niệm này dường như thu hút rất nhiều người!

Chúng tôi sẽ khuyên bạn nên đi đầy đủ trên mạng với các menu bởi vì, thành thật mà nói, nó rất đắt!

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Casa da Música cách đó 8 phút đi bộ.

Salpicos Verdes

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng chay giá rẻ ở Porto, Salpicos Verdes là dành cho bạn. Nó có một nhà hàng nhỏ truyền thống với gạch azulejos màu xanh bên trong dễ thương. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội cho cả gia đình bạn

Với giá 5,50 €, bạn có được súp, món chính, bánh mì và đồ uống. Nhưng nếu bạn đói nhiều hơn, hãy chọn tùy chọn € 7 sẽ cung cấp cho bạn món súp, món chính, nước trái cây trong ngày (luôn luôn tươi) và salad.

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Marquês cách đó 6 phút đi bộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích Lịch sử tiếp thị Trực tuyến

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn - Phần 3

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết