So sánh nước cất và nước từ Máy làm nước nóng lạnh

Bạn có biết rằng kết tủa là một hình thức chưng cất tự nhiên? Hãy nghĩ về nó: nước dâng lên từ đại dương và hồ trước khi ngưng tụ thành những giọt và rơi trở lại trái đất dưới dạng mưa.

Ở những khu vực có ô nhiễm tối thiểu, lượng mưa này là tinh khiết như nước có thể có được. Tuy nhiên, tại các thành phố sương mù, ô nhiễm làm ô nhiễm các giọt nước khi chúng rơi trở lại trái đất. Như vậy, bạn có thể muốn xử lý nước hơn nữa.

Đây là cách bạn làm điều đó.

Lưu trữ lượng mưa trong một container.
Cho phép trầm tích lắng xuống đáy thùng chứa của bạn.
Chạy nước qua Máy làm nước nóng lạnh cà phê trước khi sử dụng.
Bạn có thể sẽ không muốn uống nước này trừ khi bạn ở trong tình huống thảm khốc. Đây vẫn là một phương pháp tốt để có trong túi sau của bạn nếu bạn cần nước cất thường xuyên và sống ở khu vực có mưa nhiều.



Cách pha nước cất cho máy tạo độ ẩm bằng bộ dụng cụ
Mặc dù phương pháp hơi nước là tuyệt vời và dễ dàng, nhưng nó có một số nhược điểm. Đối với một, bạn sẽ cần phải sử dụng điện. Đây không phải là một thỏa thuận lớn nếu bạn chỉ cần nước cất một lần trong một thời gian.

Tuy nhiên, nếu bạn cần nó một cách thường xuyên, bạn có thể thấy hiệu quả hơn khi mua một bộ chưng cất.

Những bộ dụng cụ này có dạng các thiết bị điện ít nhiều xử lý mọi thứ cho bạn. YOu có thể tìm thấy chúng từ $ 100 đến $ 1.000 trở lên.

Lựa chọn thay thế cho chưng cất
Như đã đề cập trước đó, chưng cất là lý tưởng cho mọi ứng dụng. Nếu bạn cần một cái gì đó linh hoạt hơn, bạn có thể thích Máy làm nước nóng lạnh nước đầu vào như Big Blue, mà chúng tôi đã viết ở đây.

Nếu điểm của các Máy làm nước nóng lạnh đầu vào không phải là một tùy chọn, bạn cũng có thể mua một hệ thống RO thẩm thấu ngược giúp lọc nước tại một vòi duy nhất.

Ưu điểm của hệ thống RO thẩm thấu ngược so với chưng cất bao gồm:

Tính linh hoạt: Nước RO thẩm thấu ngược an toàn cho bạn uống và đủ tinh khiết để bạn sử dụng trong hầu hết các thí nghiệm. Nó thiếu khoáng chất, đó là những gì bạn muốn tránh với nước máy.
Hiệu quả chi phí: Nước RO thẩm thấu ngược, như được thảo luận ở đây, rẻ hơn nhiều so với mua nước đóng chai. Bạn tiết kiệm hàng trăm đô la hàng năm.
Thân thiện với môi trường: Trong khi nhiều người lầm tưởng RO thẩm thấu ngược là lãng phí, không có gì có thể hơn từ sự thật. Thay vì lãng phí nước, các hệ thống RO thẩm thấu ngược bảo tồn nó, mà bạn có thể đọc về đây.
Làm mềm nước là một kỹ thuật khác bạn có thể muốn xem xét. Làm mềm sẽ loại bỏ sự tích tụ khoáng chất thông qua một quá trình được gọi là trao đổi ion. Tuy nhiên, chất làm mềm không được thiết kế để loại bỏ các chất gây ô nhiễm như clo và kim loại nặng. Hầu hết mọi người coi chúng như một tiền thân của các loại lọc khác.

Làm thế nào bạn có thể làm nước cất tại nhà: Kết luận
Làm nước cất tại nhà tương đối dễ dàng. Phương pháp đơn giản nhất liên quan đến nước sôi và sau đó bắt nước ngưng tụ. Mặc dù điều này (và một số phương pháp khác mà chúng tôi đã đề cập) rất tuyệt nếu bạn chỉ cần thỉnh thoảng chưng cất nước, người dùng thông thường có thể sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống chuyên dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng hệ thống RO thẩm thấu ngược để lọc nước nếu bạn cũng đang tìm kiếm thứ gì đó có thể uống được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay