Hướng dẫn cách chọn máy lọc nước nóng lạnh gia đình

Đọc hướng dẫn của chúng tôi về máy lọc nước nóng lạnh gia đình và vòi để xem tất cả các tùy chọn trước khi mua!

Bạn muốn nước sôi ngay lập tức cho tách trà của bạn? Bạn có thể muốn xem xét việc lấy một vòi nước nóng được cắm thẳng vào nguồn điện hoặc một bình nóng lạnh độc lập. Một trong hai lựa chọn có chi phí khá cao, nhưng họ tuyên bố sẽ làm cho nước sôi dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và họ sẽ sử dụng ít năng lượng hơn. Hướng dẫn mua máy nước uống nóng lạnh loại nào tốt của chúng tôi giúp với tất cả những gì bạn cần biết khi chọn một.



BẮT ĐẦU
Thật đúng là bạn có thể mua ấm siêu tốc trong những ngày này, nhưng nếu bạn muốn có thiết bị nhà bếp mới nhất, một bình nước nóng sẽ cho bạn một tách trà nóng chỉ với một nút bấm và trong vài giây.

Tốc độ rõ ràng là một trong những lợi thế chính của bộ phân phối quầy, vì nhiều người cho rằng tốc độ trung bình nhanh hơn bốn lần so với ấm đun nước thông thường. Và, cũng như sự tiện lợi, bạn cũng sẽ tiết kiệm năng lượng.

Một trong những tính năng chính sẽ thu hút các hộ gia đình lớn, hoặc nếu bạn giải trí nhiều, là công suất của nhiều máy này. Một số đi kèm với dung tích 2,5L, rót tối đa 10 cốc mỗi lần. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy các mô hình nhỏ gọn hơn mà won giành được nhiều chỗ trên bề mặt làm việc của bạn nếu không gian là một vấn đề.

Cũng có những mô hình trở thành của riêng họ cho những người có vấn đề về di chuyển và thấy việc nâng bất kỳ trọng lượng nào là một vấn đề. Với các nút điều khiển bằng nút nhấn, nếu bạn vật lộn với ấm đun nước nặng, bình nóng lạnh có thể là một tài sản thực sự trong nhà bếp của bạn.

Bạn cần phải mua sắm xung quanh mặc dù. Mặc dù một số máy xuất hiện hàng đầu để cung cấp sự nhất quán, lượng nước phù hợp và nhiệt độ phù hợp, nhưng một số máy khác lại có độ trễ khá lâu giữa quá trình nhấn và xả nước và độ trễ hơn nữa trước khi cốc thứ hai có thể được đổ đầy. Bạn cũng sẽ thấy rằng một số nước có dòng chảy mượt mà hơn những loại khác.

Ở đầu cuối của thị trường, và một thứ sẽ cần được xem xét nhiều hơn, là vòi nước nóng, được cắm thẳng vào nguồn điện. Những thứ này cung cấp nước nóng ở nhiệt độ lên tới 98 ° C, chỉ ngại nhiệt độ 99,97 ° C cho điểm sôi của nước. Họ cũng có thể cung cấp nước nóng và lạnh thường xuyên - và một số thậm chí còn cung cấp nước lấp lánh! Nhưng đây là một khoản đầu tư đắt hơn nhiều.

Mặc dù vòi nước nóng đi kèm với khóa, chúng có thể không phải là khoản đầu tư hợp lý nhất nếu bạn có trẻ nhỏ xung quanh. Bạn cũng nên cẩn thận vì nếu bạn bật vòi với công suất tối đa quá nhanh, bạn có thể bị văng khi nước bật ra khỏi cốc hoặc chảo của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự tiện lợi của nước sôi được lọc sử dụng cho mọi thứ từ mì ống và gạo, đến chần cà chua và luộc trứng, cũng như trà và cà phê ở đầu vòi, thì một vòi nước nóng cũng có thể hấp dẫn.

CÁC LỰA CHỌN
Bình nóng lạnh
Không giống như nhiều ấm đun nước, một bình nước nóng cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn, cho phép bạn đun sôi một cốc nước cùng một lúc, với hầu hết pha chế giữa một cốc hoặc cốc nhỏ, với một cốc nước sôi lớn.

Nếu bạn chỉ đun sôi, hoặc muốn đun sôi, một lượng nước nhỏ tại một thời điểm, những thiết bị tiện dụng này có lẽ đáng để đầu tư. Hoặc nếu bạn giải trí hoặc có một gia đình lớn, một trong những mô hình lớn hơn sẽ chấm dứt việc đun sôi ấm hai hoặc ba lần để làm cho bầy đàn trở thành một tách.


Vòi nước nóng

Nếu bạn không có không gian làm việc cho một tiện ích bổ sung hoặc thích thiết kế tối giản, bên cạnh không có sự lộn xộn trên bề mặt làm việc của bạn, vòi nước nóng mang đến sự tiện lợi thiết thực. Nhưng chúng có giá, đặc biệt là chi phí lắp đặt và chi phí phục vụ hàng đầu. Chúng hoạt động giống như vòi lọc, nhưng với đòn bẩy thứ ba phân phối nước lọc sôi, thay vì lạnh. Những vòi ba trong một này cũng đi kèm với nguồn nước lạnh và nóng thường xuyên.

Bạn sẽ cần không gian dưới bồn rửa của mình để lắp đặt các bể cách nhiệt mạnh, từ ba đến 11 lít và kết nối với nguồn nước, trong khi được làm nóng bằng điện.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC
Bình nóng lạnh

Bộ lọc - Một số kiểu máy có bộ lọc. Tuy nhiên, một bộ lọc có thể làm cho nó nặng hơn để làm đầy bể nước.

Không gian dưới cửa xả nước - Làm thế nào rộng rãi dưới cửa thoát nước? Có chỗ cho cốc lớn / cao vừa vặn dưới cửa xả nước không và có chỗ để di chuyển cốc và tách trà bình thường vào và ra từ dưới cửa xả nước dễ dàng không.

Chân cao su - Sẽ giữ cho máy ổn định trên bề mặt làm việc của bạn. Đó là giá trị xem xét như một biện pháp phòng ngừa an toàn bổ sung.

Đèn báo bật / tắt - Đèn báo hiển thị rõ ràng rất hữu ích để cho bạn biết khi nào thiết bị sẵn sàng sử dụng.

Đồng hồ đo nước bên - Cho phép bạn biết bạn có bao nhiêu nước trong bể nước.

Chỉ báo nước thấp có thể nghe được - Chỉ khả dụng trên một số kiểu máy, nhưng cho bạn biết khi nào bể chứa nước cần nạp lại.

Bình chứa nước có thể tháo rời - Làm cho việc đổ trực tiếp từ bồn rửa dễ dàng hơn - hãy tìm một chiếc máy có bình có thể tháo rời dễ dàng tháo ra và trang bị lại.

Bình chứa nước có thể tháo rời - Làm cho việc đổ trực tiếp từ bồn rửa dễ dàng hơn - hãy tìm một chiếc máy có bình có thể tháo rời dễ dàng tháo ra và trang bị lại.

Khóa nắp - Biện pháp an toàn bổ sung hữu ích.

Khay nhỏ giọt có thể tháo rời - Tránh nước tràn vào bề mặt làm việc.

Nút dừng thủ công - Cho phép bạn dừng nước được phân phối giữa dòng.

Cắt nhiệt - Ngăn chặn quá nhiệt.

Vòi nước nóng

Bộ lọc - Yếu tố chi phí thay thế trước khi bạn đi vòi nước nóng - chúng có thể tốn kém.

Nước cứng - Nếu bạn sống ở một khu vực có nguồn cung cấp nước cứng, bạn có thể thấy rằng các bộ lọc của mình bị xáo trộn nhanh chóng. Tuy nhiên, đó luôn là trường hợp, vì vậy hãy thử và nói chuyện với một người hàng xóm hoặc một người bạn sống ở địa phương đã cài đặt trước, để xem nó có vấn đề gì không. Đầu của vòi nên được tẩy cặn hàng tháng bằng cách ngâm trong giấm trắng.

Bộ điều chỉnh nhiệt - Nhiệt độ cài đặt sẵn của nhà máy thường sẽ là 96C. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước bằng cách xoay nút điều chỉnh nhiệt.

Dịch vụ - Hầu hết sẽ yêu cầu phục vụ vài năm một lần, có thể khá tốn kém.

HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG
Tuy nhiên, bạn chia nhỏ số liệu, bạn sẽ phải pha trà cho một số lượng đáng kể các đội cricket trước khi bạn bắt đầu thấy bất kỳ khoản tiết kiệm nào trên vòi nước nóng. Các nhà sản xuất tuyên bố rằng chi phí sử dụng vòi là một xu mỗi lít được phân phối, hoạt động ở mức xấp xỉ 3 pence mỗi ngày. Npower nói rằng chi phí để đun sôi một ấm đun nước đầy đủ - thường là 1,5 lít - là khoảng 2,5p mỗi lần đun sôi.

Mặc dù điều này cho thấy sự tiết kiệm đáng kể, nhưng nếu bạn nhìn vào chi phí đun sôi ấm đun nước nhiều lần trong khoảng thời gian 24 giờ, so với việc giữ nước trong bể nước nóng nóng, trong cùng thời gian, mức tiết kiệm là không đáng kể.

Tuy nhiên, ấm đun nước gây lãng phí năng lượng do sử dụng quá mức và mất nhiệt qua thân ấm và bình nóng lạnh trên bề mặt làm việc, có thể đun sôi chỉ một cốc mỗi lần, chắc chắn đáng xem là mua tiết kiệm tiền.

BẢO TRÌ
Nếu bạn không sử dụng vòi nước nóng trong thời gian dài, bạn sẽ cần rút phích cắm và xả thiết bị. Hãy cẩn thận trong điều kiện lạnh. Nếu nó ở dưới mức đóng băng, bạn cũng sẽ cần rút phích cắm và xả thiết bị.

Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để thay thế bộ lọc, Nên thay bộ lọc carbon sáu tháng một lần.


>>> Xem thêm: https://giaquangcaotrenfacebook.blogspot.com/2019/07/nhung-loi-ich-cua-nuoc-loc-voi-suc-khoe.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay