Muốn trở thành Thạc sĩ tiếp thị trực tuyến - Bookmark ngay những Blogs này

Về mặt kỹ thuật, bạn có thể tự mình trở thành chuyên gia marketing trực tuyến. Bạn có thể trải qua những thử thách và lỗi một mình để bắt đầu học những điều tốt đẹp và điều gì không tốt cho thương hiệu của bạn và thậm chí bạn có thể bắt kịp các chiến lược và công nghệ mới chỉ bằng cách theo dõi đối thủ cạnh tranh hoặc người dùng tham gia. Đó là con đường tôi đi. Nhưng con đường này một mình là không hiệu quả; tốt hơn là tăng cường các nỗ lực của bạn bằng cách học hỏi từ các nguồn chuyên gia bên ngoài. Bạn có thể tiết kiệm cho mình hàng chục lần thử nghiệm bằng cách đọc về cuộc hành trình tương tự của người khác hoặc tìm hiểu về một tháng công nghệ mới trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn bắt kịp.



Tất cả bạn phải làm là luôn cập nhật với một số blog tốt nhất trong ngành.



Các Blogs



Tôi biên soạn danh sách này từ tài liệu đọc thông thường của riêng tôi, nhưng với một vài sửa đổi. Trước hết, tôi đã cố gắng tìm kiếm sự cân bằng tốt giữa các lĩnh vực marketing trực tuyến khác nhau, từ các blog bao gồm rất nhiều thứ về marketing kỹ thuật số đến các trang có trọng tâm rất cụ thể. Thứ hai, tôi đã cố gắng giữ danh sách này càng có thể truy cập càng tốt, vì vậy hầu hết các nguồn này đều hướng tới những người mới bắt đầu - đến các chuyên gia marketing cấp trung cấp. Bạn có thể thấy mình cần nhiều tài liệu chuyên sâu hơn hoặc cụ thể hơn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một số thông tin tuyệt vời, đây là những nơi để bắt đầu:



1. CMI.



Viện marketing Nội dung có một trong những blog trực tuyến tập trung vào nội dung hay nhất - chỉ hơi mỉa mai. Họ tạo ra nội dung mới hàng ngày và bao gồm mọi thứ từ cách tạo chiến lược từ đầu đến cách chẩn đoán chiến dịch đang gặp khó khăn. Gói hàng đầu nếu bạn tham gia marketing nội dung.





2. QuickSprout.



Neil Patel là một trong những nhà marketing trực tuyến lành nghề và nổi tiếng nhất trong ngành, và blog của ông, QuickSprout, có đầy đủ những hiểu biết sâu sắc của ông. Neil được biết đến vì đã thực hiện rất nhiều bài kiểm tra về mọi thứ, và anh đã chia sẻ những bài học của mình từ những bài kiểm tra đó.







3. Moz.



Blog Moz có lẽ là nguồn thông tin tốt nhất về SEO trên Internet. Họ là những chuyên gia đã từng nứt các thuật toán xếp hạng của Google trong nhiều năm, và họ luôn cập nhật những thông tin mới nhất. Tài liệu của họ là đáng tin cậy, tác giả của họ có tay nghề, và bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất kỳ bài đăng đó là không liên quan hoặc không hữu ích.



4. Không bị trả lại.



Blog của Unbounce tập trung vào tất cả những thứ có liên quan đến tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Không chỉ blog sâu sắc, công cụ xây dựng và thử nghiệm trang đích A / B của họ là công cụ CRO yêu thích của tôi trên thị trường.



5. Hubspot.



Có một lý do Hubspot đã trở thành một tên hộ gia đình. Công nghệ của họ có đủ công dụng để trở nên phổ biến một mình, nhưng chiến lược nội dung của Hubspot đã dẫn họ đến thành công to lớn như vậy. Với hàng chục tiểu mục và bộ sưu tập Sách điện tử để làm tròn các tài liệu của họ, bạn sẽ không bao giờ bị thiếu thông tin ở đây.





6. Người kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội.



Nếu tên này không gợi ý bạn, Chuyên gia Truyền thông xã hội chuyên về tin tức và chiến thuật trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Đây là một trong những tài nguyên tốt nhất xung quanh và bao gồm hầu hết bất kỳ nền tảng nào bạn có thể nghĩ tới.





7. thuyết phục và chuyển đổi.



Bao gồm một loạt các chủ đề trong lĩnh vực marketing trực tuyến, thuyết phục và Chuyển đổi có thể giúp bạn trong hầu hết các lĩnh vực. Các chủ đề marketing tổng quát như xây dựng thương hiệu, chiến lược cụ thể như chiến thuật marketing truyền thông xã hội nhất định, và mọi thứ trong số đó đều có ở đây.



8. Bộ đệm.



Với tấn nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể nghĩ rằng Buffer là một chuyên gia, nhưng có rất nhiều nội dung phong phú về SEO, marketing nội dung, và các chiến thuật marketing trực tuyến khác quá. Chúng khá chi tiết và thực hiện nhiều thí nghiệm và nghiên cứu trường hợp, do đó hãy kiểm tra lại thường xuyên những phát triển mới nhất.



9. WordStream.



WordStream được dẫn đầu bởi một trong những nhà marketing nội dung phong phú nhất trong ngành công nghiệp của chúng tôi - Larry Kim. Blog của WordStream là một nguồn tuyệt vời để có được thông tin về quảng cáo trả tiền cho tất cả mọi thứ.





10. Nhãn hiệu Savant.



Trong thời đại ngày nay, bạn có quyền truy cập vào hàng tấn dữ liệu, nhưng làm thế nào mà bạn thực sự sử dụng dữ liệu đó? Thương hiệu Savant tồn tại để giúp bạn tìm ra điều đó. Dữ liệu là một khu vực khôn lanh, bởi vì nhiều dữ liệu có vẻ như nó sẽ được tốt hơn một cách khách quan, nhưng thay vào đó nó mở ra cánh cửa để giải thích sai và giả mạo về an ninh. Thương hiệu Savant sẽ giúp bạn vượt qua được sự lộn xộn đó.



Hy vọng rằng, 10 blog marketing phi thường này sẽ cung cấp cho bạn tài liệu đọc phong phú để cập nhật trong ngành marketing. Dù bạn có chuyên môn gì đi nữa, bạn vẫn luôn có nhu cầu - để tìm hiểu thêm.
Hy vọng rằng, 10 blog marketing phi thường này sẽ cung cấp cho bạn tài liệu đọc phong phú để cập nhật trong ngành marketing. Dù bạn có chuyên môn gì đi nữa, bạn vẫn luôn có nhu cầu - để tìm hiểu thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay