Lý do duy nhất quan trọng nhất Tại sao marketing trực tuyến quan trọng hơn bao giờ hết

Marketing trực tuyến không phải là điều mới mẻ cho các doanh nghiệp nhỏ để xem xét nữa. Trong thực tế, nó hoàn toàn ngược lại ... đã được đi vào trong nhiều năm và dường như không có kết thúc trong tầm nhìn. Tuy nhiên, quá nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ bỏ bê việc marketing trực tuyến quan trọng như thế nào là thành công trong kinh doanh của họ. Trong số những lý do này có vẻ là thời gian. Một tiền. Và khác nữa là họ không quan tâm. Tuy nhiên, thực tế là khách hàng quan tâm và để có thể liên quan đến thị trường đông đúc của ngày hôm nay, là phải.



Mười năm trước, nó có thể đã được lựa chọn để nhảy vào bandwagon trực tuyến, nhưng bây giờ nó là một điều tuyệt đối để tồn tại và phát triển như là một doanh nghiệp nhỏ. Với hơn 85% các tìm kiếm về các sản phẩm và dịch vụ đang diễn ra trên mạng, nó chỉ là một "duh" vào thời điểm này, "chia sẻ Jenny Servis, Phó Giám đốc marketing cho các công ty marketing giải pháp SnapRetail mở rộng về điều này, Servis cho biết thêm" một trang web được tối ưu hóa tìm kiếm đáp ứng, cũng như một hoạt động hấp dẫn và đang phát triển trên phương tiện truyền thông xã hội cộng với việc sử dụng email như một phần trong marketing của bạn. "



Có một trang web được tối ưu hóa tìm kiếm, đang được trên các phương tiện truyền thông xã hội mà bạn thực sự tham gia và kết hợp email vào chiến lược marketing của bạn có thể có vẻ như một tải nặng để thực hiện, nhưng thực tế là nó gần như là quá dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ để làm ngày nay. Các giải pháp marketing tự động giúp tạo ra những cập nhật nhất quán, thường xuyên cho tất cả các kênh này gần như quay vòng, và dữ liệu được theo dõi từ phương tiện truyền thông xã hội, marketing qua email và các chiến lược trực tuyến khác cung cấp quá đủ lý do để làm cho nó trở thành ưu tiên. Từ khóa ở đây là dữ liệu - một cái gì đó mà các doanh nghiệp nhỏ thực sự có thể có được từ khi xem xét nó và phản ứng với nó một cách nhất quán.



marketing Trực tuyến hoặc Ngoại tuyến ... Bạn có phải Chọn lựa?



Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những người không thực sự bán bất cứ thứ gì trực tuyến, thường phàn nàn rằng không có đủ thời gian trong ngày để "làm tất cả" và kết quả là marketing trực tuyến được đẩy sang một bên. Thật không may, đây không phải là cách khách hàng đưa ra quyết định. Thực tế là người tiêu dùng - thậm chí bạn có thể - chuyển sang internet để khám phá những việc cần làm, đi đâu, ai để mua đồ vật và nhiều thứ nữa. Giữ điều này trong tâm trí, mua sắm trực tuyến không phải là lý do duy nhất khiến mọi người trực tuyến. Thay vào đó, trực tuyến thúc đẩy nhiều đường cho các doanh nghiệp nhỏ để có được tầm nhìn trong số người tiêu dùng. Như Servis giải thích, "thúc đẩy marketing trực tuyến và ngoại tuyến của bạn với nhau có thể tăng gấp đôi nỗ lực của bạn."







Các doanh nghiệp nhỏ, như The Barking Cat ở Maryland, không phải bán hàng trực tuyến. Cho dù bạn bán trực tuyến hay không, bạn cần có một sự hiện diện trực tuyến. Hình ảnh Tín dụng: Bán lẻ Minded



Một số ví dụ Servis cung cấp bao gồm:



Đẩy mạnh sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên tài sản bảo đảm in của bạn tại địa điểm kinh doanh vật lý của bạn

R báo cho khách hàng của bạn "Like us on Facebook" với bảng hiệu hiển thị trong địa điểm kinh doanh của bạn

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong quảng cáo ngoại tuyến của bạn, giúp khách hàng kết nối với bạn trực tuyến qua kênh ngoại tuyến

Kết nối sự kiện trong cửa hàng với tweet trực tuyến, bài đăng hoặc bài viết trên blog - giúp kết nối thế giới trực tuyến và ngoại tuyến của bạn

Với khoảng một trong số bốn người Mỹ kiếm ít nhất một lần mua hàng trực tuyến mỗi tuần, 70% người dùng Facebook tương tác với Facebook hàng ngày và người dùng điện thoại thông minh thông thường chọn điện thoại khoảng 1.500 lần mỗi tuần, có vô số lý do khiến việc trực tuyến không chỉ là quan trọng - mà là phải khi kết nối với người tiêu dùng. Để hỗ trợ tốt hơn điều này, Melissa O'Malley, giám đốc Global Merchant & Cross-Border Trade Initiatives tại PayPal, tin rằng các doanh nghiệp nhỏ cần tìm kiếm đối tác phù hợp với tất cả các kênh marketing và bán hàng mà họ muốn đạt được trực tuyến.



Khi xem xét marketing trực tuyến - cũng như bán hàng trực tuyến - điều quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ là tìm kiếm đối tác cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và doanh nghiệp ", O'Malley chia sẻ Mở rộng về điều này, O'Malley lưu ý rằng đối với các doanh nghiệp nhỏ, "những gì được sử dụng để mất vài tuần để thiết lập bây giờ chỉ mất vài phút."



Biên bản. Đó là những gì cần để có được những thứ lên và chạy cho nhiều các giải pháp marketing trực tuyến có sẵn cho các doanh nghiệp nhỏ để thực hiện vào kinh doanh của họ. Thêm vào đó, bạn nên cân nhắc đầu tư một số đô la kiếm được từ việc marketing trực tuyến để có thể dễ dàng sử dụng, các giải pháp marketing trực tuyến tự động - cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn (hy vọng) làm tốt nhất ... và kiếm tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay