Các địa danh xã hội xung quanh thế giới

Khi mùa nghỉ hè bắt đầu, chúng tôi đo kiểm tra được thực hiện trên Facebook ở 25 thành phố trên toàn thế giới để xác định các điểm mốc xã hội nhất trên thế giới.

Trong số không. 1 cột mốc được xếp hạng trên 25 thành phố:
- 7 là sân vận động / sân thể thao
- 6 là khu vực công cộng: vuông / con đường / công viên / vườn
- 2 là khu vui chơi giải trí
- 2 buổi hòa nhạc
- 2 là mua sắm liên quan đến: trung tâm mua sắm / trung tâm mua sắm

Nhìn sâu hơn vào dữ liệu, chúng tôi thấy rằng mua sắm phổ biến trên thế giới: các trung tâm mua sắm và chợ ngoài trời xuất hiện trong top 10 địa danh nổi tiếng của 19 trong số 25 thành phố, bao gồm thành phố Mercado của Sao Paolo, chợ Dongdaeum của Seoul và thị trường Queen Victoria ở Melbourne. Các công viên giải trí như Gold Reef City của Johannesburg, Công viên Gorky của Mátxcơva, Vườn Tivoli của Copenhagen và Lotte World của Seoul nằm trong số 10 địa điểm hàng đầu để đăng ký. Các nhà hàng như quán cà phê Hard Rock ở Buenos Aires, Delhi và Barcelona, ​​TGI thứ Sáu ở Na Uy, và Bella Paulista Casa de Paes ở Sao Paulo cũng được ưa chuộng.


Các thành phố có khí hậu ấm hơn có nhiều check-in hơn ở ngoài trời, như Bãi biển St. Kilda ở Melbourne và bến tàu Wynyard ở Auckland, trong khi những khu nhà hoạt đông lạnh hơn có nhiều hoạt động hơn trong các sảnh hoặc quán rượu. Sáu trong 10 khe phổ biến nhất của Mátxcơva thuộc về các quán bar và câu lạc bộ.

Kiểm tra các lần kiểm tra theo mùa giúp chúng tôi khám phá một số xu hướng mùa hè. Các lễ hội âm nhạc như Glastonbury và Lollapalooza xuất hiện dưới dạng các kiểm tra vào mùa hè hàng đầu. Các địa điểm thể thao cũng được xếp hạng cao ở Hoa Kỳ, với Los Angeles, Chicago và San Francisco, mỗi địa điểm đều có các sân vận động hoặc đấu trường trong danh sách top 10 của họ. Bóng chày cũng rất nổi tiếng ở Tokyo, nơi Tokyo Dome giành chiến thắng, trong khi ở các thành phố khác, bóng đá, bóng bầu dục và các địa điểm chơi cricket là các hangout phổ biến trong mùa hè.

Chúng tôi đã tìm thấy một số so sánh thú vị trong các thành phố cá nhân. Tại New York, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ đã thu thập được nhiều lần kiểm tra hơn người hàng xóm của nó trên Central Park, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Các bước Spanish Steps của Rome là một trong những điểm xã hội nhất của thành phố, theo sau là Trevi Fountain, chỉ cách đó 10 phút. Các bảo tàng kiến ​​trúc của thành phố và các không gian xanh nổi tiếng đã phổ biến khắp New York, Berlin, London, Rome và Paris, nơi đại lộ Champs-Elysées đánh bại Tháp Eiffel nổi tiếng.


Phương pháp luận:
Tất cả dữ liệu được tổng hợp ẩn danh trong các đăng ký được thực hiện trên Facebook hoặc bởi các ứng dụng của bên thứ ba sử dụng Facebook API. Các trung tâm vận tải (sân bay, nhà ga, trạm xe buýt, v.v ...) đã bị loại. Dữ liệu cho các mốc đầu trang theo thành phố được tổng hợp trên tất cả các đăng ký kể từ khi ra mắt sản phẩm (tháng 8 năm 2010) và được xếp hạng để xác định các mốc quan trọng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của nước lọc với sức khỏe có thể bạn chưa biết

11 Điều đáng sợ Thống kê Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến chiến lược Marketing Online của bạn

9 mẹo ăn uống cho người ăn chay